Là một trong những nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, Lazada là cơ hội không thể bỏ qua. Và với tính năng LazGlobal, những doanh nghiệp ở nước ngoài có thể khai thác các thị trường rộng lớn và đa dạng của khu vực.
LazGlobal là gì?
Có ba phân loại người bán trên Lazada – Người bán LazMall, Người bán Lazada trong nước và Người bán LazGlobal.
LazGlobal dùng để chỉ các thương hiệu và cửa hàng hoạt động bên ngoài Đông Nam Á. Bạn có thể dễ dàng nhận biết Người bán của LazGlobal bằng dải ruy băng màu tím với dòng chữ LazGlobal ngay bên dưới sản phẩm.
Làm thế nào tôi có thể trở thành một người bán LazGlobal?
Tất cả các loại người bán muốn trở thành một phần của cộng đồng Lazada đều phải đăng ký thông qua Trung tâm người bán . Khi bạn truy cập vào trang đăng ký, bạn sẽ được hiển thị ba lựa chọn người bán – là Người bán LazMall, Người bán Lazada địa phương và Người bán LazGlobal.
Nhấp vào tùy chọn LazGlobal sau đó điền vào tất cả các khoảng trống và tải lên tất cả các tài liệu được yêu cầu.
Lazada cũng sẽ yêu cầu giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động của shop; cũng như email và số điện thoại của cửa hàng có trụ sở tại bất kỳ quốc gia nào sau đây: Áo, Úc, Bỉ, Braxin, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Ma Cao , Trung Quốc đại lục, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hàn Quốc, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.
Nếu doanh nghiệp của bạn có trụ sở tại Trung Quốc Đại lục, bạn cũng phải cung cấp tài khoản Alipay của mình.
Tại sao chọn LazGlobal?
Thương mại điện tử xuyên biên giới ngày càng trở phổ biền, đặc biệt là khi ncó nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng Internet để mua sắm. Và LazGlobal của Lazada có thể là chìa khóa của bạn.
LazGlobal không chỉ cho phép bạn hợp lý hóa các hoạt động Thương mại điện tử quốc tế của mình trong một nền tảng mà còn cung cấp vô số cơ hội hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp bạn.
Mạng lưới của Lazada tại Đông Nam Á, được mệnh danh là ‘thị trường Thương mại điện tử phát triển nhanh nhất thế giới’, bao gồm những người mua tiềm năng ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về tiềm năng của Thương mại điện tử xuyên biên giới? Đọc các bài viết trước của chúng tôi bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.
- 6 Kinh Nghiệm Bán Hàng Lazada Giúp Bạn Thành Công
- ATC Đại Diện Cho Digital 38 Tổ Chức Hội Thảo Trực Tuyến Với Chủ Đề “CƠ HỘI BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN QUỐC GIA TẠI VIỆT NAM”
Ngày 7 tháng 10 năm 2021, chúng tôi đã tổ chức hội thảo trên web nhằm cung cấp thông tin chi tiết và chiến lược về cách thực hiện thành công Thương mại điện tử không biên giới ở Việt Nam và toàn bộ khu vực Đông Nam Á.
Tại sao chọn Digital 38?
Bán sản phẩm của bạn ở nước ngoài và thiết lập sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trong một thị trường rộng lớn và bị phân mảnh có thể vừa khó khăn vừa phức tạp. Đây là bước mà D38 có thể giúp bạn.
Tại Digital 38, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp Thương mại điện tử đầu cuối, chẳng hạn như thiết lập cửa hàng Lazada của bạn, giúp bạn tiếp cận các thị trường ở Đông Nam Á một cách nhanh chóng.
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.
Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.
# Digital38 #EcomAgency #Ecommerce #Lazada #LazGlobal