LINE là ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất ở Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với hơn 218 triệu người dùng đang hoạt động. Do dó, việc triển khai LINE advertising là rất cần thiết cho công cuộc digital marketing của thương hiệu
LINE advertising có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, bao gồm: tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu, thêm bạn bè vào tài khoản LINE chính thức,… Bên cạnh đó, việc tiếp cận một nhóm người dùng trên LINE đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào tính năng mới cho phép người dùng tự tạo các chiến dịch quảng cáo trên LINE.
Còn chờ đợi gì nữa! Chúng ta hãy tìm hiểu nó rõ hơn nhé.
LINE Advertising Platform là gì?
LINE Advertising Platform (LAP) là một nền tảng quảng cáo từ ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất ở Thái Lan. Bạn có thể tự mình đặt quảng cáo trên LAP hoặc thuê agency để có kết quả tốt hơn, vì LAP cung cấp một số tính năng chỉ dành cho agency mà những tài khoản cá nhân không thể tiếp cận được.
Các quảng cáo này sẽ xuất hiện trên các trang khác nhau nằm rải rác trong ứng dụng, chẳng hạn như LINE Chat, LINE Timeline, LINE Today, LINE TV hoặc LINE Wallet. Mỗi trang có một vị trí đặt quảng cáo duy nhất. Bạn có thể bao gồm nút gọi hành động để kích thích sự tương tác, có thể là thêm tài khoản của bạn với tư cách là bạn bè hoặc mua sản phẩm, bất cứ điều gì đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu kinh doanh của mình.
Theo thống kê từ của LINE, quảng cáo này đã giúp các nhà quảng cáo có thể tiếp cận hơn 49 triệu người dùng LINE, và số lần hiển thị của quảng cáo đã đạt tổng cộng hơn 2,5 tỷ lần mỗi tháng.
Ưu điểm của LINE Advertising Platform
Quảng cáo có thể giải quyết một loạt các nhu cầu tiếp thị:
- Thêm bạn bè, người theo dõi bằng tài khoản LINE chính thức.
- Cải thiện lượng truy cập website
- Thúc đẩy chuyển đổi
- Nâng cao tỷ lệ mua hàng
- Tăng số lượt xem video clip
- Tăng số lượt tải xuống ứng dụng
- Thúc đẩy việc sử dụng các ứng dụng
Các phương thức quảng cáo của LINE
Bạn có thể tối ưu hóa các loại quảng cáo để phù hợp nhất với mục tiêu của mình.
1. Giá mỗi 1.000 lần hiển thị (CPM)
CPM có khả năng nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Bạn chỉ phải trả một lần cho mỗi 1.000 lượt hiển thị
2. Giá mỗi nhấp chuột (CPC)
Tùy chọn CPC phù hợp cho các chiến dịch có mục tiêu là sự chuyển đổi, tập trung vào việc nhấp vào trang web và tải xuống ứng dụng.
3. Chi phí cho mỗi người bạn (CPF)
CPF là hình thức chỉ có trên LINE, chi phí sẽ phụ thuộc vào mỗi bạn bè follow tài khoản chính thức của bạn. Phù hợp nhất cho những thương hiệu có mục tiêu tăng lượng người theo dõi để gửi thông báo, tin tức và chương trình khuyến mãi trong tương lai.
Những nơi quảng cáo LINE được hiển thị
Chúng ta có thể chọn tổng cộng năm vị trí hiển thị cho mỗi quảng cáo:
- Danh sách trò chuyện
- LINE Wallet
- Dòng thời gian
- LINE Today
- LINE TV
Ví dụ về quảng cáo LINE Wallet, LINE TODAY và dòng thời gian trên LINE
Tăng cường nhận diện thương hiệu với Digital 38
Tại Digital 38, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia trong việc tạo Tiếp thị trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng tôi hiểu rất rõ các tính năng của LINE và sẵn sàng giúp bạn quản lý tài khoản LINE chính thức, mở cửa hàng MyShop, lập kế hoạch tiếp thị trên LINE, tạo các sự kiện LINE, quảng cáo với LAP,..
Tìm hiểu thêm về tất cả các dịch vụ tiếp thị LINE của chúng tôi tại đây.
Giới thiệu về Digital 38
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2006, đội ngũ của chúng tôi có hơn 100 chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Digital 38 đặt mục tiêu tối giản hóa các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và truyền thông xã hội cho các công ty đang hướng tới sự phát triển mạnh mẽ trên Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC)
Liên hệ với chúng tôi hôm nay.
#DigitalAgency #EcomAgency #LINE #LINEMarketing #asiamarketingsimplified