Tin Nổi Bật

Lợi ích mà tài khoản doanh nghiệp đem lại khi bắt đầu Weibo Ads

top-verified-weibo-accounts 1

Bên cạnh WeChat, Weibo là nền tảng truyền thông hữu ích cho các doanh nghiệp khi muốn phát triển tại Trung Quốc. Với số lượng người dùng hoạt động khổng lồ, Weibo cung cấp mọi tính năng cần thiết để doanh nghiệp thiết lập các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Để có thể khởi chạy 1 chiến dịch Weibo Ads thì việc xác minh tài khoản Weibo doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng. Vậy, tài khoản doanh nghiệp khác tài khoản các nhân như thế nào? Và lợi ích tính năng mà tài khoản Weibo doanh nghiệp có thể đem lại trong một chiến dịch quảng bá là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Sự khác biệt khi xác minh tài khoản Weibo doanh nghiệp và cá nhân

Đối với tài khoản Weibo cá nhân, quá trình xác minh hoàn toàn miễn phí. Sau khi thiết lập tài khoản bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại và ảnh để làm rõ hồ sơ. Chỉ một số tài khoản Weibo cá nhân mới được cung cấp tích Vàng trên tài khoản.

Đối với tài khoản Weibo doanh nghiệp, khi thực hiện xác minh bạn sẽ phải trả một khoản phí theo quy định của Weibo. Đồng thời cung cấp các tài liệu cần thiết về doanh nghiệp để Weibo phê duyệt. Sau khi tài khoản Weibo chính thức được phê duyệt, doanh nghiệp sẽ được cung cấp tick “Xanh”.

Tick này giúp bạn nâng cao mức độ uy tín, tin cậy tăng nhận diện thương hiệu với người tiêu dùng. Ngoài ra, với tài khoản Weibo doanh nghiệp bạn sẽ được sử dụng các lợi ích như: Dịch vụ cơ bản, chương trình khuyến mại, sự kiện, phiếu giảm giá, tin nhắn, phân tích dữ liệu, lắng nghe xã hội.

Xem thêm: Cách Đăng Kí Tài Khoản Weibo Cho Doanh Nghiệp

Các lợi ích dành cho tài khoản Weibo doanh nghiệp khi bắt đầu Weibo Ads

Những tính năng mà Weibo cung cấp giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược quảng bá đến người dùng Trung Quốc. Tạo các chương trình khuyến mại, sự kiện để tăng lượt theo dõi, mua hàng, xây dựng uy tín thương hiệu. Hãy cùng xem lợi ích khi xác minh tài khoản Weibo doanh nghiệp đem lại:

1. Các dịch vụ cơ bản

Sau khi hoàn tất quá trình xác minh tài khoản Weibo doanh nghiệp, bạn sẽ được cung cấp dấu tick màu xanh chữ V trên thanh trượt hình ảnh ở trang chủ. Ở đầu nguồn cấp dữ liệu cho phép bạn chèn 5 hình ảnh và 1 video. Bạn có thể đổi hình nền, sử dụng các giao diện mới, tùy chỉnh giao diện phù hợp trên điện thoại. Tạo các chương trình khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng VIP…

2. Tạo các chương trình khuyến mại cho Weibo Ads

Thúc đẩy các chương trình khuyến mại giúp doanh nghiệp tăng cường sự nhận diện thương hiệu, tăng theo dõi và chuyển đổi. Bởi vậy, tài khoản Weibo doanh nghiệp cung cấp tính năng về khuyến mại để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Doanh nghiệp có thể tạo chương trình ưu đãi, giảm giá, lì xì may mắn… để thu hút đối tượng người dùng. Ngoài ra, việc mua các gói quảng cáo: Cơ bản, trung bình và nâng cao. Mỗi gói phù hợp với mục tiêu để tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

Tài khoản Weibo doanh nghiệp cho phép tạo các ưu đãi khuyến mại

3. Tạo các sự kiện cho Weibo Ads

Hiện tại Weibo cung cấp 6 loại sự kiện cho tài khoản doanh nghiệp

Bánh xe may mắn: Khách hàng sẽ quay để giành giải thưởng.

Flash Sale: Ưu đãi trong thời gian giới hạn trên Weibo.

Pre- oder: Cho phép người mua đặt hàng trước.

Đăng lại để tham gia rút thăm may mắn.

UGC: Tặng phần thưởng cho người dùng đăng lại chiến dịch của doanh nghiệp trên tường Weibo của họ.

Yêu cầu mẫu dùng thử: Người dùng cần điền thông tin vào biểu mẫu để nhận sản phẩm miễn phí.

Việc thúc đẩy các sự kiện giúp doanh nghiệp tạo hiệu ứng lan tỏa rộng cho chiến dịch. Đồng thời thu hút được lượng người dùng tham gia đông đảo giúp bạn tăng cường uy tín thương hiệu.

Xem thêm: Weibo Marketing: 5 Cách Truyền Thông Hiệu Quả

4. Phiếu giảm giá

Áp dụng các phiếu thưởng cũng là một trong những cách để thu hút người lựa chọn thương hiệu của bạn. Phiếu thưởng khuyến khích người dùng theo dõi tài khoản thương hiệu và đưa ra quyết định mua hàng cao hơn.

5. Tin nhắn riêng tư

Tin nhắn riêng tư được biết như một bản sao của các bài báo trên WeChat. Tính năng này cho phép bạn gửi tin nhắn đến người dùng. Weibo cung cấp 3 gói tin nhắn riêng: Basic – Medium – Advanced. Đối với gói cơ bản bạn chỉ được phép gửi tin nhắn ngẫu nhiên đến 10% người theo dõi. Bị hạn chế về các tab menu, trả lời tự động.

Với các gói Medium và Nâng cao, tính năng nhắn tin riêng sẽ phong phú hơn. Bạn có thể gửi tin nhắn đến tất cả mọi người, thiết lập tin nhắn tự động và có gắn link điều hướng về  website của mình.

Gửi tin nhắn đến người dùng

6. Phân tích dữ liệu người dùng

Đây là tính năng rất quan trọng đối với tài khoản Weibo doanh nghiệp. Phân tích dữ liệu người dùng và lắng nghe xã hội giúp bạn hiểu về hành vi, tâm lí của khách hàng. Cung cấp từ khóa chiến lược, phân tích đối thủ, báo cáo dữ liệu…. giúp doanh nghiệp có định hướng kinh đoanh dúng đắn. Từ đó đưa ra chiến lược marketing Weibo hiệu quả, tối ưu chi phí.

Doanh nghiệp của bạn cần trợ giúp về xác minh tài khoản Weibo? Bạn muốn mở rộng kinh doanh ở thị trường nước ngoài? Hãy liên hệ D38 để được hỗ trợ nhé.

Bắt đầu Weibo Ads với Digital 38

Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #EcomAgency #Weibo#WeiboAds #WeiboMarketing #asiamarketingsimplified

 

en_GBEnglish