Thương hiệu trang sức pha lê nổi tiếng quốc tế của Áo đã quyết định thành lập tài khoản LINE nhằm nâng cao sự hiện diện với người dùng Thái Lan.
Với tài khoản LINE chính thức, Swarovski đã thiết lập thêm một kênh kết nối với khán giả Thái Lan. Thương hiệu này cũng tận dụng các chức năng Marketing và Ecommerce của LINE cho sự phát triển của ở Thái Lan.
Swarovski đã kích hoạt chức năng tin nhắn Broadcast của LINE. Và bằng tính năng này, họ có thể gửi các cập nhật mới về những bộ sưu tập và chương trình khuyến mãi mới nhất cho tất cả những người theo dõi. Một điểm mạnh của tính năng này là người mua dùng mua hàng trên LINE không cần phải thoát khỏi ứng dụng khi đặt hàng từ Swarovski, nhờ vào MyPay và MyShop đã tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ hành trình mua hàng.
Và để mở rộng sự hiện diện ở Thái Lan lên cao hơn nữa, Swarovski đã liên kết tài khoản LINE chính thức với trang Facebook chính thức, cho phép thương hiệu này thay đổi từ engagements sang conversions hiệu quả hơn!
Tại sao LINE lại quan trọng đối với thị trường Thái Lan?
Các thương hiệu không nên đánh giá thấp khả năng tiếp cận với khán giả Thái Lan qua ứng dụng LINE. Đây là một trong những ứng dụng di động được tải xuống nhiều nhất và là trang mạng xã hội được truy cập nhiều nhất tại xứ sở chùa vàng.
Bên cạnh việc là một nền tảng truyền thông xã hội cung cấp các dịch vụ nhắn tin và gọi điện tức thì, thì các doanh nghiệp cũng chú ý đến tính năng tận dụng digital marketing và Ecommerce để trở thành một công cụ đa chức năng.
Các lợi ích mà bạn có thể nhận được từ việc khởi chạy tài khoản LINE chính thức bao gồm:
- Gửi thông báo đẩy cho tất cả những người theo dõi tài khoản chính thức
- Phân phối phiếu giảm giá và quà tặng cho followers
- Chạy khảo sát thị trường
- Sử dụng data và insights của Tài khoản chính thức cho LINE Ads Platform (LAP) để đặt giá thầu cho quảng cáo trên các tính năng LINE Chat, Timeline and LINE TODAY
- Thiết lập cửa hàng thương mại điện tử trên LINE MyShop
- Tìm kênh phù hợp để tiếp cận khán giả qua tab LINE Smart Channel’s Chat list và Story-Linked ad trên LINE TV
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách các thương hiệu tận dụng LINE để tăng trưởng, hãy đọc các nghiên cứu điển hình trước đây của chúng tôi bên dưới.
- Các Kiến Thức Cơ Bản Về LINE Advertising Platform (LAP)
- Bắt Đầu LINE Marketing Với LINE Broadcast Message
- Vì Sao Quảng Cáo Line Quan Trọng Trong Marketing Online?
Tạo tài khoản chính thức với Digital 38
Điều hành một doanh nghiệp trực tuyến không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Và đây là lý do tại sao bạn cần sự trợ giúp và hướng dẫn của chuyên gia từ các Agency như Digital 38.
Kinh nghiệm rộng lớn của chúng tôi trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử đã hỗ trợ hơn 100 thương hiệu, ở từng khu vực và toàn cầu, mở rộng và thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Đặt lịch hẹn với các chuyên gia LINE của chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn muốn biết thêm.
#Digital38 #LINE #LINEmarketing #LINEapp #swarovski #asiamarketingsimplified