Tin Nổi Bật

Nanyang Polytechnic Chào Đón Tân Sinh Viên Qua TikTok

NYP

Cùng xem cách Nanyang Polytechnic tận dụng quảng cáo TikTok trong việc tiếp cận với các sinh viên tương lai ở Singapore nhé. Và bạn cũng nên cân nhắc đến những cách mà thương hiệu của bạn có thể kết nối với hàng triệu người dùng trên TikTok. 

NYP ra mắt Open House 2022, chọn TikTok làm nền tảng quảng bá

Đại học Nanyang Polytechnic của Singapore đang thực hiện chiến dịch chào đón tân sinh viên đến trường. Và họ đã chọn TikTok là kênh tiếp cận khán giả trẻ. 

Đối với Open House 2022, NYP đã sản xuất một loạt Quảng cáo TikTok phù hợp với lứa tuổi sinh viên ở Singapore. Open House nhằm mục đích thông báo và khuyến khích sinh viên theo đuổi các bậc giáo dục đại học tại một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của thành phố – tiểu bang.

Mỗi video TikTok mô tả những đặc quyền giành cho cho các sinh viên muốn học cao hơn. Và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày sẽ diễn ra như thế nào. Các video cũng cung cấp lời khuyên và hướng dẫn cho sinh viên về quá trình nhập học và ghi danh.

TikTok OneDayMax Ads

NYP đã chọn Quảng cáo OneDayMax của TikTok làm một trong những hình thức quảng bá trọng điểm cho chiến dịch Open House 2022, với mục tiêu là những sinh viên ở Singapore. Quảng cáo OneDayMax thường là video đầu tiên xuất hiện mỗi khi người dùng mở ứng dụng.

Sau khi hết 15 giây, video sẽ tự động trở thành một phần của trang “Dành cho bạn” của người dùng. Quảng cáo OneDayMax lý tưởng cho các thương hiệu muốn quảng bá thông điệp của nhanh chóng và thu hút một lượng lớn người dùng.

Nếu bạn muốn biết thêm về các giải pháp kinh doanh khác trên TikTok, hãy đọc các bài viết trước của chúng tôi bên dưới.

Mở tài khoản TikTok chính thức của bạn với Digital 38

Social media marketing, ví dụ như thực hiện các chiến dịch trên TikTok, có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Và nếu không thực hiện đúng cách sẽ trở thành một gánh nặng cho doanh nghiệp của bạn.

Nhưng với sự giúp đỡ của các chuyên gia, bạn có thể gặt hái vô số lợi ích và cơ hội chắc chắn để phát triển của thương hiệu của bạn.

Đây là lý do tại sao bạn cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia của Digital 38, những người có thể hướng dẫn bạn thực hiện tiếp thị truyền thông xã hội một cách hiệu quả và hiệu quả.

Đặt lịch hẹn với nhóm của chúng tôi ngay hôm nay. Và tìm hiểu cách bắt đầu chiến dịch TikTok đầu tiên của bạn.

# Digital38 #tiktok #tiktokads #singapore #nanyangpolytechnic #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish