Lazada là một trong những nền tảng E-commerce được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nên việc sử dụng quảng cáo trên Lazada sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Trong bài viết này, D38 sẽ giới thiệu với bạn tính năng “Khám phá được tài trợ bởi Lazada” và cách Ecommerce ads trở thành chìa khóa để phát triển thương hiệu của bạn.
Khám phá được tài trợ bởi Lazada
Quảng cáo trên Lazada hay còn được gọi là “Khám phá được tài trợ bởi Lazada”. Nó hoạt động tương tự như các chiến lược SEM khác, khi người bán muốn quảng cáo sản phẩm sẽ phải chọn và đặt giá thầu đối với các từ khóa liên quan. Những từ khóa này sẽ liên kết sản phẩm với hàng triệu người mua tiềm năng đang sử dụng Lazada hàng ngày.
Các sản phẩm được quảng bá thông qua các giải pháp này sẽ gắn nhãn “Tài trợ của Lazada” và thường xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm.
Cùng tìm hiểu thêm về Lazada – một trong những nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, bằng cách nhấp vào liên kết đến các bài viết trước của chúng tôi bên dưới.
- MISSHA Bước Chân Vào Thị Trường E-Commerce Tại Singapore Với Lazada Live
- Tối Ưu Hoá Chiến Dịch Tiếp Thị Cùng Lazada Ads
- Live Commerce Thúc Đẩy Doanh Số Cho Người Bán Hàng Ra Sao?
Làm cách nào để kích hoạt tính năng “Khám phá được Lazada tài trợ”?
Khởi động chiến dịch đầu tiên của bạn trên Lazada khá đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào tính năng “Seller Center”. Sau đó, trên menu của trang tổng quan, nhấp vào “Khám phá được tài trợ”. Bạn sẽ phải đọc Điều khoản và Điều kiện (T&C) của Lazada trước khi có thể tiếp tục.
Lazada hiện hỗ trợ thanh toán trước để tài trợ cho quảng cáo Lazada bằng Ví tín dụng. Đây là lý do tại sao các chuyên gia khuyên người bán hàng nên thường xuyên theo dõi và tối ưu hóa chi tiêu chiến dịch của họ trên Lazada để không chỉ có kết quả tốt hơn mà còn giúp bạn tránh được những chi tiêu không cần thiết.
Nếu bạn cần trợ giúp thêm trong việc quản lý quảng cáo của mình trên Lazada, hãy liên hệ với các chuyên gia Thương mại điện tử của chúng tôi ngay hôm nay.
Lợi ích của “Khám phá được tài trợ bởi Lazada”
Ngoài việc phù hợp cho tất cả người bán trên Lazada, Khám phá được tài trợ của gã khổng lồ thương mại điện tử cũng có thể mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội kinh doanh trực tuyến mà bạn không muốn bỏ lỡ. Và đây là một số trong số những lợi ích mà bạn nên cân nhắc.
Tăng khả năng hiển thị thương hiệu và cửa hàng
Việc đưa sản phẩm của bạn lên đầu trang kết quả tìm kiếm của Lazada có thể giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu và cửa hàng của bạn với hàng triệu người dùng truy cập vào nền tảng này. Nó cũng có thể giúp bạn tăng thứ hạng so với đối thủ cạnh tranh bằng cách đảm bảo sản phẩm của bạn có mặt trên những điểm nổi bật nhất của Lazada.
Tăng doanh số bán hàng
Sự gia tăng về lưu lượng truy cập vào cửa hàng Lazada của bạn cũng có thể đồng nghĩa với việc cải thiện chuyển đổi.
Ngân sách phù hợp
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, “Khám phá được tài trợ bởi Lazada” không ảnh hưởng quá nhiều đến quỹ tài chính của bạn. Bạn có thể khởi chạy quảng cáo trên nền tảng bằng cách điều chỉnh sao cho phù hợp với ngân sách hiện tại, biến nó thành một giải pháp quảng cáo thân thiện với ngân sách.
Bắt đầu hành trình Lazada của bạn với Digital 38
Lazada là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực Thương mại điện tử ở Đông Nam Á. Là thành viên của Tập đoàn Alibaba, hàng nghìn thương hiệu khu vực và toàn cầu hiện diện trên nền tảng này không chỉ để tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực. Nhưng cũng để hỗ trợ chiến lược tăng trưởng tổng thể của họ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bối cảnh Thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), thì bạn đã đến đúng nơi rồi. Tại Digital 38, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia Thương mại điện tử tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.
#Digital38 #lazadaads #lazada #Ecommerce #asiamarketingsimplified