Influencer Marketing

Digital Marketing Agency - Influencer Marketing Services

Đạt được tính xác thực thương hiệu với Influencer Marketing

Influencers của chúng tôi đến từ khắp khu vực Đông Nam Á với sự nổi bật của phương tiện truyền thông xã hội trong các ngành này:

  • Du lịch
  • Sức khoẻ & Fitness
  • Ẩm thực
  • Làm Đẹp

— Xem thêm chiến dịch từ influencers

Tại sao Doanh Nghiệp bạn cần Influencer Marketing?

Influencer marketing là một tập hợp digital marketing đầy hứa hẹn hiện nay với nhiều influencers và các KOLs đang nổi lên trên các trang mạng xã hội và blog. Kỹ thuật tiếp thị này là sự kết hợp giữa tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.

Nhiều công ty khám phá các phương pháp sáng tạo để nổi bật trước làn sóng tràn ngập nội dung và hình ảnh mỗi ngày. Do đó, influencer marketing đã trở nên dễ tiếp cận với nhiều doanh nghiệp tham gia xu hướng này.

Điều gì làm cho nó hiệu quả hơn? Tính tương đối. Mọi người có xu hướng tin vào nội dung từ một con người hơn là một thương hiệu. Một người sử dụng sản phẩm là đáng tin cậy hơn, do đó, nó làm tăng tính xác thực thương hiệu và tăng cường thu hồi thương hiệu.

Chẳng hạn, mọi người trở nên thích thú hơn với một nhà hàng khi một influencer thử thức ăn và đăng lên phương tiện truyền thông xã hội. Một phòng khách sạn có nhiều khả năng được đặt khi một influencer cho thấy phòng khách sạn và các tiện nghi trong một video cho trải nghiệm.

Bên cạnh đó, nếu nhiều doanh nghiệp đã sử dụng những influencers cho các chiến dịch của họ, thì đó là lúc bạn nên sử dụng chiến lược tương tự để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh kỹ thuật số.

— Bắt đầu với influencer marketing

Tìm kiếm Influencer phù hợp thương hiệu của bạn

Để làm cho chiến lược tiếp thị này hiệu quả với bạn, bạn phải tìm đúng influencer, phù hợp với mục tiêu của bạn với sở thích và đối tượng của họ, xem xét sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, đàm phán tỷ lệ và đo lường kết quả.

Nếu điều này nghe có vẻ nặng nề với bạn, thì bạn đã đúng. Tiếp thị với những influencers rất dễ dàng như tìm kiếm một Instagrammer hoặc vlogger nổi tiếng để quảng cáo thương hiệu cho bạn. Nó chỉ là bước đầu tiên trong một quá trình dài và tẻ nhạt.

May mắn thay, chúng tôi có khả năng làm tất cả những điều này cho bạn mà không hoàn toàn phá vỡ ngân hàng. Là influencer marketing agency, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được influencer phù hợp với thương hiệu của bạn dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ, mục tiêu, đối tượng mục tiêu và ngân sách.

Trong khi đó, tất cả phần còn lại – đánh giá influencer, đàm phán giá và báo cáo – sẽ được nhóm của chúng tôi bảo vệ để bạn có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là cho chúng tôi biết mục tiêu của bạn và chúng tôi sẽ đưa chiến dịch influencer marketing đến hoạt động.

Quan trọng nhất, nó sẽ mang lại kết quả có lợi cho doanh nghiệp của bạn – không có nếu như và nhưng!

Influencer Marketing | Milestones

Hãy để chúng tôi kết nối bạn cùng influencer phù hợp nhất

Liên hệ chúng tôi

en_GBEnglish