E-Commerce

Digital Marketing Agency - E-Commerce Services

Đưa doanh nghiệp của bạn lên sàn trực tuyến với cửa hàng Shopify

Dịch vụ e-commerce của chúng tôi bao gồm:

  • Thiết lập & Quản lý cửa hàng Shopify
  • Cổng thanh toán & tích hợp chương trình phần thưởng
  • Tạo nội dung
  • Quản lý tin nhắn
  • Quảng cáo trả tiền và phân tích

— Xem thêm dịch vụ Shopify e-commerce

Tổng quan e-commerce tại Đông Nam Á

Có dân số lớn thứ ba thế giới, Đông Nam Á đã giành được sự công nhận toàn cầu về e-commerce. Mặc dù đang ở giai đoạn đầu, thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á hứa hẹn những cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp quốc tế sẵn sàng tham gia vào liên doanh mới.

Ngoài ra, với dân số đông đảo, không có gì ngạc nhiên khi e-commerce ở ĐNÁ tiếp tục bùng nổ qua từng năm dựa trên GDP và hơn thế nữa. Nói về GDP, thương mại điện tử đã đóng góp đáng kể vào tổng sản phẩm quốc nội của khu vực vào năm 2018. Nhìn chung, Đông Nam Á có một phần 2,8% giá trị tổng hàng hóa (GWM) của nền kinh tế internet. Việt Nam đứng đầu danh sách với 4%, tiếp theo là Singapore (3,2%), Indonesia (2,9%), Malaysia (2,7%), Thái Lan (2,7%) và Philippines (1,6%).

the internet economy contribution to gdp southeast asian ecommerce | e-commerce statistic
Đóng góp của nền kinh tế internet vào GDP ở Đông Nam Á (2018) | Nguồn ảnh: Data Reportal

Số liệu E-Commerce tại Đông Nam Á

ASEAN E-Commerce Statistics 2020 | e-commerce statistic

Hơn nữa, nền kinh tế internet Đông Nam Á dự kiến sẽ tăng lên 200 tỷ đô la trong thập kỷ tới, với mức tăng 88 tỷ đô la vào năm 2025. Đây chủ yếu là kết quả của sự gia tăng đáng kể của người dùng trực tuyến từ 260 triệu lên 480 triệu vào năm 2020.

Chiến thắng cuộc chiến e-commerce khu vực ở Đông Nam Á

Tuy nhiên, khu vực phải đối mặt với khá nhiều thách thức thương mại điện tử do nhiều yếu tố, như địa lý, tăng trưởng dân số, văn hóa khác biệt và phương thức thanh toán không nhất quán giữa các yếu tố khác.

Tuy nhiên, thị trường vẫn là một con đường bán hàng đảm bảo và có lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Và có nhiều cách để biến những thách thức này thành cơ hội.

Có rất nhiều nền tảng e-commerce tại thị trường Đông Nam Á có thể giúp doanh số của bạn tăng lên. Và để thành công trong một không gian cạnh tranh, bạn phải sẵn sàng và có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một sự thúc đẩy thương mại điện tử ở cấp độ khu vực. Chinh phục một thị trường là một chuyện, nhưng chiến thắng toàn bộ khu vực là một thành tựu thậm chí còn lớn hơn đối với doanh nghiệp của bạn.

Lý do doanh nghiệp cần cửa hàng trực tuyến

Trước khi chúng tôi đi sâu vào các vấn đề, trước tiên chúng ta hãy xem lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần một cửa hàng trực tuyến.

Nhiều nhà bán lẻ đã đổ xô đến các nền tảng mua sắm trực tuyến. Tại sao? Nói một cách đơn giản, người tiêu dùng yêu thích sự tiện lợi. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tổng thể đã trở nên ngày càng liền mạch mỗi lần. Trong khi khách hàng của bạn bắt kịp với tất cả sự phát triển, bạn cũng nên theo kịp và bám sát giữa các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Vì vậy, nếu bạn là một nhà bán lẻ, điều quan trọng là bạn có một cửa hàng trực tuyến. Bên cạnh việc có người tiêu dùng trực tuyến, nó cũng cung cấp các giải pháp hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng cửa hàng trực tuyến cùng Shopify

Bán hàng trực tuyến cung cấp rất nhiều cơ hội tăng trưởng cho các thương hiệu khu vực như bạn. Mặc dù có nhiều thị trường và nền tảng trực tuyến để lựa chọn, nhưng cần phải tìm một nền tảng cho phép bạn quản lý liền mạch các cửa hàng trực tuyến của mình trên toàn khu vực ở một nơi.

Với Shopify, việc xây dựng và quản lý nhiều cửa hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trực tuyến Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam hay Philippines, bạn có thể thực hiện tất cả những điều này trong một nền tảng.

Hiện tại, Shopify trao quyền cho hơn 1 triệu doanh nghiệp tại hơn 175 quốc gia trên toàn thế giới. Và tại Singapore, các thương hiệu nổi tiếng như Secretlab SG, Robinsons, Clarks, Super Dry, Sennheiser và OSIM đang sử dụng Shopify cho e-commerce marketing của họ.

E-commerce Agency của vùng: Thiết lập & Quản lý cửa hàng Shopify

Digital 38 là một digital marketing agency có trụ sở tại Singapore, chuyên vềmarketing khu vực. Với văn phòng có mặt khắp Đông Nam Á và Trung Quốc, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ tiếp thị đơn giản và tối ưu trải rộng khắp khu vực.

Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một cửa hàng Shopify thành công có thể phục vụ cho các thị trường mục tiêu của bạn trong khu vực. Chúng tôi không chỉ có thể thiết lập và quản lý nó cho bạn mà còn có thể điều phối khu vực trong các nhóm nội bộ của chúng tôi. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình trong khi chúng tôi tiếp thị cho bạn.

Ngoài ra, là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số lâu đời, chúng tôi có thể giúp cung cấp cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn một sự thúc đẩy thêm với tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo kỹ thuật số. Với nền tảng kỹ thuật số vững chắc, chúng tôi có thể khởi chạy nhiều chiến dịch khác nhau, bao gồm Quảng cáo trên Facebook và Instagram, SEM, Quảng cáo YouTube và hơn thế nữa.

Dịch Vụ E-Commerce Của Chúng Tôi

Dưới đây là tóm tắt về những gì chúng tôi có thể làm để giúp đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến:

  • Quản lý và thiết lập cửa hàng Shopify
  • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Tích hợp cổng thanh toán và các ứng dụng có liên quan (ví dụ: chương trình phần thưởng / lòng trung thành & giới thiệu, bản dịch toàn cầu)
  • Những dịch vụ khác để hỗ trợ cửa hàng Shopify của bạn:
    • Thiết lập blog và tạo nội dung SEO
    • Quản trị mạng xã hội (như Facebook, Instagram)
    • Mua domain
    • Mua quảng cáo (như Google Ads, YouTube Ads, Facebook/Instagram Ads)

Nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ e-commerce của chúng tôi, hãy liên hệ với ngay hôm nay để lên lịch trò chuyện nhanh.

Phát triển doanh nghiệp cùng Shopify. Bắt đầu ngay hôm nay

Liên hệ chúng tôi

en_GBEnglish