TikTok marketing dường như trở thành kênh truyền thông quan trọng cho tất cả các thương hiệu. Mới đây, hãng mỹ phẩm NYX đã chạy chiến dịch TikTok với hashtag #ButterGlossPop và đạt hiệu quả cực kì mĩ mãn.
- Gần 10 tỷ lượt xem tất cả video
- Hơn 2 triệu video nội dung tạo bởi người dùng
- Nâng nhận diện thương hiệu lên tới 42%
Đọc thêm chi tiết chiến dịch tại bài viết dưới đây,
Thông tin về NYX
Được thành lập vào năm 1999, là thương hiệu con của L’Oréal. Tên thương hiệu NYX bắt nguồn từ nữ thần bóng đêm Hy Lạp. Điều đặc biệt là NYX cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật và đã nhận được giấy chứng nhận từ PETA.
NYX dần mở rộng quy mô và phủ sóng toàn cầu, hiện nay đã có mặt trên 70 quốc gia. Sự phân phối đa dạng từ các shop trong trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang và làm đẹp đặc biệt đến các cửa hàng độc lập và trang web của công ty thương hiệu.
Thương hiệu muốn được tồn tại và phát triển dài lâu cần cập nhật liên tục, và thông điệp hướng đến người tiêu dùng, đặt khách hàng lên vị trí ưu tiên. Năm 2018, NYX ra mắt chương trình đào tạo chuyên gia (Educational Masterclass Program) – thư viện nội dung giáo dục trực tuyến & độc quyền với một nhóm các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp và các vlogger làm đẹp hàng đầu. Chương trình nhằm mục đích cung cấp cho người tiêu dùng của tất cả các bộ kỹ năng với giáo dục trang điểm chuyên nghiệp, dễ tiếp cận. Chương trình nhằm mục đích cung cấp cho người tiêu dùng toàn bộ kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp, dễ tiếp cận.
Ngày 6 tháng 3 năm 2019, NYX bắt tay hợp tác cùng đại nhạc hội Coachella. Tại đây, theo số liệu thống kê chính thức đã có 99.000 người tham gia. Và NYX mang đến cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm công nghệ sáng tạo trong bộ sưu tập mới nhất. Quầy làm đẹp và tương tác được phủ đầy những sản phẩm trang điểm kim tuyến lấp lánh,
Chiến dịch TikTok marketing từ NYX
Vì dịch Covid-19, tất cả nhãn hàng bắt buộc đóng cửa và gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng của mình. Tuy nhiên, nắm bắt và hiểu rõ tâm lý của người tiêu dùng – sở hữu quỹ thời gian dài tại nhà và nhu cầu tìm kiếm, thử nghiệm cái mới. TikTok chính là ứng dụng được tải nhiều nhất, và tăng 300 triệu lượt tải mới chỉ trong 3 tháng.
NYX đã nắm bắt cơ hội khá tốt bằng việc tạo ra thử thách TikTok #ButterGlossPop của riêng mình, và người tham gia sẽ nhận được phần quà trị giá 1.200 USD. Thể lệ cuộc thi như sau:
- TikTokers quay, nhảy, hoặc làm bất kì điều gì cùng son môi Butter Gloss của NYX
- Sử dụng nhạc nền “Butter Gloss Pop – NYX” và hashtag vào bài viết
Đơn giản, dễ làm và thú vị, điệu nhạc bắt tay, tất cả đã tạo nên cứ hit đạt 9.8 tỷ lượt xem tính đến nay (Số liệu từ TikTok). Cùng xem qua vài video TikTok nổi bật:
Avani – 2.1 triệu lượt thích
@avani 1..2..3.. lip gloss lowk poppin ☺️😛 ##ButterGlossPop @nyxcosmetics ##ad
♬ Butter Gloss Pop – NYX Cosmetics
Brentrivera – 770k lượt thích
@brentrivera Can you pop your gloss like us 😂 ##ButterGlossPop @nyxcosmetics ##ad
♬ Butter Gloss Pop – NYX Cosmetics
Louiecastttro – 193k lượt thích
@louiecastttro A little glosssss momentttt!✨ Keep them glossy amigis😙💜 @nyxcosmetics ##ButterGlossPop ##ad
♬ Butter Gloss Pop – NYX Cosmetics
Sissy Sheridan! – 303k lượt thích
@itssissysheridan which butter gloss was your fave? 💋##ButterGlossPop @nyxcosmetics ##ad
♬ Butter Gloss Pop – NYX Cosmetics
Bạn có thêm xem thêm những video TikTok sáng tạo khác tại đây.
Digital marketing cùng chiến dịch TikTok
Bạn muốn tìm hiểu về TikTok marketing? Đội ngũ chuyên gia khắp Đông Nam Á sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc!
Bạn cần tìm đối tác kinh nghiệm & hợp tác lâu dài? Digital 38 có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, hãy cho chúng tôi biết điều bạn muốn – bạn sẽ nhận được giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất!
Liên hệ chúng tôi bằng cách nhân vào nút bên dưới nhé!
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.