AsiaInfluencer MarketingPhuketThailandTravelTravel Itinerary

Dewa Phuket Resort Hợp Tác Với Influencer Nhật Bản

admin-ajax (5)

Cách biển Nai Yang một vài bước chân và sân bay quốc tế Phuket không xa, khu nghỉ dưỡng Dewa Phuket Resort là một thiên đường thực sự. Nét đẹp nơi đây là sự kết hợp giữa hình thức khu nghỉ dưỡng và căn hộ, điều này khá lý tưởng cho những chuyến du lịch cá nhân hay với gia đình.

Travel141 | Dewa Phuket Resort Works with Japanese Influencer via Influencer Marketing | 4

Với nỗ lực không ngừng để xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả, Dewa Phuket đã hợp tác với Asia Travel Club với chiến dịch Influencer Marketing. Với mạng lưới các influencers tại châu Á, khu Dewa đã thành công tìm được một influencer người Nhật Bản là Miku Akematsu (@shashishu_daily) qua chương trình ATC #StayForStories từ ứng dụng ATC Messenger Social App.

Các kết quả đạt được của chiến dịch của Dewa Phuket Resort

Travel141 | Dewa Phuket Resort Works with Japanese Influencer via Influencer Marketing | Cover

Với số lượng fan lên đến 110 nghìn, Miku Akematsu cùng với 4 bài post trên Instagram đã cho thấy được dịch vụ xuất sắc của Dewa Phuket Resort với phòng ốc tiện nghi. Miku cũng đề cập đến không gian yên bình mà khu nghỉ dưỡng mang lại từ những thiết kế nội thất, ngoại thất . Tất cả những điều này đã mang lại hơn 5 nghìn lượt likes cho bài post.

Hơn thế nữa, Miku cũng chụp một vài bức hình về bể bơi xanh ngọc bích, sảnh chờ sang trọng và dành lời khen cho sự tiện nghi tại đây.

Travel141 | Dewa Phuket Resort Works with Japanese Influencer via Influencer Marketing | 3

Bên cạnh đó, Miku đã đã đánh giá 5 sao cho Dewa trên TripAdvisor và Google Review, khẳng định rằng đây là địa điểm lý tưởng: gần sân bay, nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon và phong cách hiện đại khiến cô muốn trở lại đây một lần nữa.

Travel141 | Dewa Phuket Resort Works with Japanese Influencer via Influencer Marketing | 1

Cùng xem qua những bài viết và đánh giá của Miku tại đây nhé! (Google ReviewTripAdvisor)

Giới thiệu ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgency #InfluencerNhatBan  #MikuAkematsu #DewaPhuketResort #ATC

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish