George Foo là Giám đốc điều hành của Digital 38. Với tầm nhìn về Digital Marketing đang rất phân tán ở Đông Nam Á, ông tìm cách cung cấp cho các nhà tiếp thị một đối tác tích hợp để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
Với bằng Tài chính và Marketing của Đại học Oregon, George lần đầu ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông khi gia nhập StarHub, một nhà điều hành truyền hình cáp hàng đầu tại Singapore. Nhận ra tiềm năng của Internet vào năm 2000, ông đã gia nhập các công ty internet như 24/7 Media Asia và Lycos Asia.
Năm 2002, ông đồng sáng lập Interactive Hub và dẫn dắt công ty đại diện bán hàng truyền thông đạt được nhiều thành công thông qua quan hệ đối tác với các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu như Facebook, Microsoft, ESPN và Weibo. Năm 2018, ông đồng sáng lập Digital 38 Group, bao gồm IH Digital là thành viên.
George thực sự là một người gan dạ, có tư duy phản biện và thực tế. Thời gian rảnh rỗi, ông thích đi du lịch và dành thời gian cho hai con gái.