Hướng dẫn đăng kí tài khoản WeChat cá nhân mới nhất, ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng tại Trung Quốc với hơn 1,2 tỷ người dùng.
Ra mắt vào năm 2011, WeChat là một ứng dụng nhắn tin do Tencent phát triển. Vào cuối quý 1 năm 2020, ứng dụng đã thu hút được hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.
Đây là mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ năm trên thế giới. 4 trang mạng xã hội khác là Facebook, YouTube, WhatsApp và Facebook Messenger.
Các trang xã hội như Facebook, WhatsApp, Twitter và Instagram không có sẵn ở Trung Quốc. WeChat là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc. Vì vậy nếu bạn cần duy trì kết nối với công dân Trung Quốc thì bạn cần phải có tài khoản WeChat. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng tài khoản WeChat cá nhân, ứng dụng nhắn tin của Trung Quốc:
WeChat không chỉ là một ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội. Ngoài các tính năng trò chuyện và gọi điện. Bạn cũng có thể đọc tin tức và sử dụng các dịch vụ địa phương trong tài khoản chính thức, mini progam. Hoặc chơi game trên di động với bạn bè, sử dụngcác tính năng thanh toán di động với WeChat Pay, v.v.
Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản WeChat cá nhân. Trước hết tải và cài đặt WeChat trên điện thoại di động. Bạn có thể đăng ký WeChat theo các cách sau:
Mở ứng dụng WeChat và nhấn Đăng ký > Đăng ký bằng điện thoại di động > chọn mã vùng, nhập điện thoại di động của bạn và đặt mật khẩu.
Mở ứng dụng WeChat và chạm vào Đăng ký > Đăng ký qua Facebook. Sau đó WeChat sẽ chuyển hướng đến Facebook để yêu cầu quyền đăng nhập vào WeChat. Bạn chọn mã vùng, nhập điện thoại di động của bạn và đặt mật khẩu.
Lưu ý:
Trợ lý đăng kí là khi hệ thống tự động định cấu hình tài khoản dựa trên môi trường đăng ký (thiết bị và địa chỉ IP). Hiện tại, chức năng trợ lý đăng kí của WeChat yêu cầu một tài khoản WeChat khác để hỗ trợ. Làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình, sau đó yêu cầu một người bạn ở gần bạn sử dụng ID WeChat của họ để giúp bạn hoàn thành xác minh đăng ký.
Người dùng WeChat phải đáp ứng các tiêu chí sau để giúp hỗ trợ đăng kí tài khoản WeChat cá nhân.
1. Người dùng đăng ký ở Trung Quốc đại lục: Vui lòng tìm người dùng ở Trung Quốc đại lục để giúp đăng ký. Người bạn này lẽ ra phải gắn thẻ ngân hàng vào Ví WeChat của họ và đã đăng ký hơn 6 tháng trước.
2. Đối với người dùng đăng ký ở Philippines, Campuchia, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Nga, Canada hoặc Hoa Kỳ: Bạn cần tìm một người bạn đã đăng ký ở quốc gia của bạn hoặc Trung Quốc đại lục để giúp đăng ký. Nếu người dùng từ quốc gia của bạn hỗ trợ đăng ký, người bạn này phải đã đăng ký hơn 1 tháng trước. Nếu người bạn đó là người dùng Trung Quốc đại lục, họ phải gắn thẻ ngân hàng vào Ví WeChat của họ và đã đăng ký cách đây hơn 6 tháng.
3. Đối với đăng ký ở các quốc gia khác: Tìm người dùng WeChat từ bất kỳ quốc gia nào để hỗ trợ đăng ký. Nếu có người dùng bên ngoài Trung Quốc Đại lục hỗ trợ đăng ký, người này phải đăng ký hơn 1 tháng trước. Nếu người bạn đó là người dùng Trung Quốc đại lục, người bạn này phải gắn thẻ ngân hàng vào Ví WeChat của họ và đã đăng ký cách đây hơn 6 tháng.
Khi bạn đã thiết lập đăng kí tài khoản WecChat cá nhân và có kế hoạch cho thương hiệu của mình. Bước tiếp theo là tạo tài khoản WeChat chính thức (OA) cho các thương hiệu của bạn.
WeChat không chỉ giúp các thương hiệu thâm nhập thị trường Trung Quốc mà còn tiếp cận người dùng WeChat bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên có một số những hạn chế về ngành và quốc gia khi quảng cáo WeChat. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.
Thành viên của Digital 38 Group, Asia Travel Club hiện là đối tác bán hàng chính thức của quảng cáo WeChat. Chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu với các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số WeChat như:
Bạn đã sẵn sàng mở rộng kinh doanh vào thị trường nói tiếng Trung? WeChat sẽ là nền tảng truyền thông hữu ích cho bạn. Liên hệ ngay với ATC để được hỗ trợ, tư vấn.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.