E-commerce

Cách Điều Hướng Trình Quản Lí Thương Mại

trinh-quan-li-thuong-mai 1

Hiện nay, nhà bán hàng có thể sử dụng trình quản lí thương mại để quản lí các danh mục sản phẩm muốn quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, thiết lập cửa hàng, mở khóa công cụ trình quản lí thương mại phục vụ cho bán lẻ sản phẩm

Truy cập trình quản lý thương mại để xem các cửa hàng và danh mục bạn có hoặc sản xuất. Chỉ cần bấm chọn một danh mục yêu thích để nó xuất hiện ở đầu danh sách và xem ngay.

Công cụ quản lý thương mại

Sử dụng công cụ quản lý thương mại nhằm mục đích giúp bạn nắm rõ các danh mục. Phát hiện các vấn đề cần khắc phục và sắp xếp theo phương thức được đề xuất. Nhà bán hàng có thể xem tóm tắt quá trình hoạt động bán hàng một cách đơn giản, nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Quản Lý Đơn Hàng Trên Shopify

Các danh mục trong công cụ quản lí thương mại như sau:

  • Item (mặt hàng/sản phẩm): Xem các mặt hàng trong danh mục của bạn.
  • Sets (bộ sưu tập): Tạo và quản lý các bộ sưu tập sản phẩm trong danh mục của bạn. Tiến hành cài đặt để chạy quảng cáo hoặc đánh dấu dưới dạng bộ sưu tập trong cửa hàng
  • Issues: (Sự cố, vấn đề): Cập nhật các sự cố trong danh mục nếu có và tìm hiểu cách để bạn có thể khắc phục chúng.
  • Events (Sự kiện): Quản lý các kết nối của danh mục của bạn với các nguồn dữ liệu sự kiện, chẳng hạn như pixel Facebook hoặc ứng dụng SDK. Đảm bảo kết nối pixel hoặc ứng dụng SDK trỏ về với danh mục của bạn để chạy quảng cáo động.
  • Shop (Cửa hàng): Tùy chỉnh cửa hàng trên Facebook theo cách của bạn. Đó là một nền tảng để bán hàng trên cả Instagram và Facebook.
  • Ads (Quảng cáo): Khám phá các cách khác nhau về cách quảng cáo các mặt hàng trên danh mục của họ và làm theo hướng dẫn về cách thiết lập chúng.
  • Insight (Thông tin chi tiết): Tab thông tin chi tiết chỉ có sẵn nếu bạn có cửa hàng. Người bán có thể xem và nhận thông tin chi tiết về hiệu suất liên quan đến việc bán hàng, mặt hàng, v.v.
  • Setting (Cài đặt): Quản lý cài đặt cho danh mục của bạn. Nếu bạn tình cờ có một cửa hàng, bạn cũng có thể sửa đổi một số cài đặt thương mại nhất định.

Việc tích hợp công cụ quản lí thương mại giúp nhà bán hàng dễ dàng quản lí sản phẩm và khắc phục các vấn đề phát sinh. Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ thiết lập và cài đặt trình quản lí thương mại hoặc kinh doanh Ecommerce. Hãy liên hệ với D38 để được tư vấn và bắt đầu ngay.

Về Digital 38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish