WeChat nền tảng truyền thông mạnh mẽ tại Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Với lưu lượng truy cập khổng lồ, hầu hết các thương hiệu đều tạo lập tài khoản Wechat chính thức để tiếp cận khách hàng. Vậy cách nào để thương hiệu hoạt động hiệu quả và thu hút được khách hàng tiềm năng? Mời bạn theo dõi thông tin chi tiết cách truyền thông trên Wechat
Tạo nội dung chất lượng giúp thương hiệu tăng khả năng hiển thị trên kênh WeChat. Hiện tại Wechat có cơ chế đề xuất thương hiệu giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng. Có 2 cơ chế đề xuất kênh thương hiệu như sau:
Vì vậy, để tăng khả năng đề xuất nội dung đến đối tượng khách hàng phù hợp các thương hiệu nên kết hợp ưu điểm sản phẩm trùng với sở thích, nhu cầu hành vi của họ. Thương hiệu nước ngoài có thể sản xuất các video ngắn có nội dung chất lượng để tăng lưu lượng truy cập và thu hút người dùng tương tác. Ví dụ, các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Gucci xuất bản các video giới thiệu thương hiệu trên các kênh.
Xem thêm: 5 Tính Năng WeChat Mới Cập Nhật Trên Tài Khoản WeChat Chính Thức
Khi làm truyền thông trên WeChat, doanh nghiệp nước ngoài nên kết hợp 3 kênh: Kênh WeChat Tài khoản WeChat chính thức và WeChat Mini Program. Liên kết bài viết trên tài khoản chính thức sẽ được thêm vào nội dung trên Kênh WeChat. Video trên Kênh cũng có thể được chèn vào các bài viết trên tài khoản WeChat chính thức. Đồng thời, Mini Program có thể được thêm vào tài khoản Wechat chính thức. Nhờ đó tạo thành một nền tảng giao dịch tăng cường khả năng chuyển đổi cho thương hiệu.
Các chuyên gia marketing tại ATC khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng tối đa ba tính năng này để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Tại thị trường Trung Quốc, Live Streaming vô cùng phát triển và nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng. Bởi vậy, các thương hiệu nước ngoài mới tham gia kinh doanh thị trường này có thể sử dụng thêm Live Streaming để tiếp cận khách hàng. Cách này giúp họ hiểu rõ hơn về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ. Không chỉ giúp nâng cao nhận thức thương hiệu mà còn nâng cao uy tín của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng influencer marketing.
Áp dụng 3 cách truyền thông trên WeChat trên đây sẽ giúp các thương hiệu nước ngoài mau chóng tiếp cận và thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác. Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ để thiết lập tài khoản WeChat và thúc đẩy truyền thông tại Trung Quốc? Liên hệ với ATC để được tư vấn và bắt đầu ngay.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.