E-commerce

Cách Thúc Đẩy Doanh Số Cho Cửa Hàng Shopify

cua-hang-shopify 1

Đối với các nhà bán hàng trực tuyến, Shopify là nền tảng thương mại điện tử cực kỳ hữu ích để tạo cửa hàng online. Với các tính năng đa dạng giúp bạn thiết lập website chuyên nghiệp và dễ dàng. Vậy làm cách nào để thúc đẩy doanh số bán hàng cho cửa hàng Shopify của bạn. Hãy theo dõi chi tiết thông tin bài viết dưới đây.

Ưu điểm lớn của Shopify cho donh nghiệp

Thương mại điện tử Shopify cung cấp giao diện trực quan với cách sử dụng đơn giản. Các template, theme đa dạng phong phú phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ của nhà bán hàng. Bạn có thể chọn các mẫu webiste có sẵn hoặc tùy chỉnh để phù hợp với cá tính, định vị thương hiệu.

Bổ sung các hoạt động marketing trực tuyến giúp cửa hàng của bạn có lượng truy cập cao. Ngoài ra, Shopify tích hợp email marketing giúp bạn tạo tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Shopify có đội ngũ hỗ trợ 24/7 để có thể giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc có trang blog hỗ trợ giải đáp các vấn đề của khách hàng.

Làm sao để tăng doanh thu cho cửa hàng Shopify?

Để thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên cũng như tăng doanh thu cho cửa hàng trên Shopify. Bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn sản phẩm

Nên ưu tiên các sản phẩm chủ lực mà bạn am hiểu rõ để có thể tư vấn chính xác cho khách hàng. Sản phẩm kinh doanh cần phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Thiết kế cửa hàng Shopify chuyên nghiệp

Hãy chú trọng tối ưu các khâu như hình ảnh sản phẩm đẹp bắt mắt, nội dung mô tả thông tin đầy đủ nhưng thu hút và đúng nhu cầu khách hàng. Tối ưu tốc độ tải của website, các hình ảnh có gắn logo, thông điệp rõ ràng tạo sự uy tín cho thương hiệu.

Bổ sung các phương thức thanh toán

Bổ sung các phương thức thanh toán phổ biến để tăng lượng khách mua hàng

Thêm các phương thức thanh toán phù hợp là cách để khách hàng có thể mua hàng của bạn. Bạn nên lựa chọn PayPal Pro Checkout có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Credit Card. Những thẻ này phổ biến và khá thông dụng trên thế giới.

Bắt đầu quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

Shopify cung cấp các tính năng như SEO để tối ưu hóa nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm. Bạn nên tối ưu nội dung từ tiêu đề, thẻ mô tả, từ khóa, hình ảnh… dùng trang được thiết kế riêng cho di động để đẩy SEO. Giới thiệu cửa hàng trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram để tăng khách hàng truy cập. Tạo các chương trình khuyến mại, mã giảm giá, voucher… dành cho khách hàng. Sử dụng thêm email marketing để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp của bạn muốn mở rộng kinh doanh ở thị trường nước ngoài? Bạn muốn đưa sản phẩm lên Shopify nhưng gặp nhiều bất cập. Hãy liên hệ ngay với D38 để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch kinh doanh.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish