Nhắc đến Thái Lan, không ngoa khi nói rằng LINE là trợ thủ đắc lực nhất cho doanh nghiệp. Các case study về LINE Official Account (Tài Khoản Chính Thức LINE) từ doanh nghiệp hàng đầu sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát.
Theo một cuộc khảo sát dữ liệu năm 2019 của LINE, kết quả khảo sát chỉ ra rằng: hơn 70% người dùng từng nói rằng điều yêu thích của họ về LINE là tính tiện dụng. Ngoài ra, cách trình bày thông tin giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác nhau khá hấp dẫn người dùng. Vì thế, thương hiệu quốc tế sẽ tiếp cận khách hàng thông qua LINE với chi phí tinh gọn và nhanh chóng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Case Study LINE Official Account – Cách Bước Vào Thị Trường Thái Lan
Sanitarium
Bắt đầu với Sanitarium – nhãn hiệu sữa thay thế số 1 đến từ Úc, Trong khi Facebook và Instagram là công cụ tiếp thị trên mạng xã hội, các chức năng chính của LINE là giao tiếp và gửi thông tin khuyến mãi đặc biệt. Thông qua chức năng ‘Tin nhắn quảng bá’, các thông tin sẽ được gửi trực tiếp đến hộp thư của những người theo dõi thông qua tài khoản thương hiệu.
Để phân phối khuyến mại trên các tài khoản LINE OA, cần phải có một số lượng người theo dõi nhất định. Do đó, Sanitarium đã tạo ra các hoạt động LINE như một chiến lược để tăng số lượng người theo dõi.
Quảng bá thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm: Facebook và Instagram. Ngoài ra, các hoạt động cho phép nhiều người thêm bạn bè chơi cùng. Từ đó h có thể tăng số lượng người theo dõi lên khoảng 500 người cùng một lúc.
Dekalb
Cùng với Dekalb, thương hiệu hạt giống ngô chất lượng hàng đầu của Bayer, họ lên kế hoạch thâm nhập thị trường với LINE tập trung vào các nhóm đối tượng là nông dân.
1 là thu hút sự tham gia từ đối tượng mục tiêu. Giới thiệu sản phẩm thế mạnh là 2. Nội dung bao gồm: kỹ thuật và mẹo về ngô, cách trồng để đạt năng suất tốt, cách phòng trừ sâu bệnh , mẹo chọn hạt giống, v.v. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng mục tiêu – những người nông dân.
Dekalb cũng sử dụng LINE OA như một kênh khác để cung cấp thông tin bán hàng cho khách hàng của mình. Cho dù đó là nhà phân phối hay các yêu cầu khác
Để tăng số lượng người theo dõi, Dekalb đang sử dụng phương pháp tương tự như Sanitarium. Họ tổ chức các sự kiện trên LINE và quảng bá thông qua Facebook để thu hút nhiều người hơn đến tham gia. Vào cuối sự kiện, Dekalb đã thành công khi nhân số người theo dõi tăng lên gấp đôi.
Swarovski
Đối với thương hiệu thứ ba – Swarovski, thương hiệu trang sức và đá quý cao cấp đến từ Áo, Swarovski đã chọn LINE, nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất tại Thái Lan.
Thông qua LINE Official Account, họ đã gửi các thông tin và chương trình khuyến mãi đến người dùng theo dõi.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sở Hữu LINE Official Account và Tăng Hiện Diện Mạnh Mẽ Ngay Hôm Nay!
Tại Digital 38, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia về marketing trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng tôi hiểu rất rõ các khả năng và tính năng của LINE, vì vậy chúng tôi sẵn sàng giúp bạn quản lý LINE Official Account, mở cửa hàng MyShop, chiến lược LINE Marketing, tạo sự kiện LINE và nhiều hơn thế nữa dành cho bạn.
Tìm hiểu thêm về các LINE Markeitng của chúng tôi tại đây. Liên hệ với chúng tôi để bắt đầu xây dựng thành công ngay lập tức!
Về Digital 38
Digital 38 là digital marketing agency trụ sở tại Singapore, có văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số 360° cho các doanh nghiệp trong khu vực kể từ năm 2006.
Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.
Đọc thêm: