Century Battery Malaysia khuấy động chiến dịch TikTok bằng cách hợp tác cùng TikTok influencer nổi tiếng của Malaysia. Để thu hút sự chú ý và tham gia từ người dùng, thương hiệu bắt tay cùng Sterk Production sản xuất video 40 giây hấp dẫn với sự tham gia của influencer. Video sau đó được truyền thông trên TikTok dưới dạng quảng cáo video.
Ngoài ra, video còn được chia sẻ trên trang Facebook của Century Battery Malaysia – và cũng là nơi chính diễn ra cuộc thi. Theo số liệu mới nhất, video đã đạt được gần 600.000 lượt xem, 3.600 lượt tương tác và hơn 2.500 tổng số lượt tham gia.
Để tối đa hoá hiệu quả lan truyền cho video, sẽ có nhiều cách khác nhau thực hiện điều đó. Century Battery quyết định sẽ sử dụng chiến lược influencer marketing. Không khó hiểu khi người được chọn là Malaysia TikTok Influencer cực nổi tiếng, sở hữu lượng người hâm mộ khoảng 42.800 trên TikTok và tổng số lượt thích là 183.500.
Với lợi thế to lớn đó, Sterk Production đã thực hiện chiếc clip và đăng lên trên kenh TikTok trăm nghìn người theo dõi.
@sterktiktok Jadi Cantik & Handsome, dan berpeluang memenangi hadiah RM2800 dengan sertai ##CarBatteryChallenge di Facebook Century Battery Malaysia! T&C apply.
♬ original sound - Sterk Production
Hai trong số các thành viên nhóm – Farhan Mazlan (@paanmzln) và Harith Zazman (@harithzazman) cũng đưa nó lên trang TikTok của họ.
Người ảnh hưởng TikTok của Malaysia cũng đăng video lên trang Facebook và Instagram của họ để có phạm vi đối tượng rộng hơn.
View this post on InstagramA post shared by Sterk Production (@sterkproduction) on
Tổng hợp lại từ tất cả nền tảng, những video đăng tải bởi Sterk Production đạt được lượt tương tác hơn 84.000!
Century Battery Malaysia đã khởi động cuộc thi #CarBatteryChallenge trên Facebook vào ngày 23 tháng 5 vừa qua. Những người tham gia thành công cuối cùng sẽ giành được phần thưởng Century Battery và tiền mặt trị giá 2.800 RM.
Để tham gia, trước tiên thí sinh phải thích trang Facebook thương hiệu. Sau đó, tương tự như thử thách hashtag TikTok, các thí sinh sẽ tự tạo một video sáng tạo để tham gia. Theo quy định cuộc thi, video không được vượt quá 30 giây và phải có phần hiển thị xe hơi và cũng như sản phẩm Century Battery.
Sau đó, những người tham gia sẽ đăng video lên tường Facebook và chuyển thành chế độ xem công khai. Cuối cùng, người tham gia nên gắn thẻ (tag) hai người bạn và sử dụng các hashtag #CarBatteryChallenge, #CenturyTahanLebihLama, #CenturyBatteryMalaysia và #StaySafeRaya.
Cuộc thi diễn ra đến ngày 23 tháng 6. Để xem các điều khoản và điều kiện của cuộc thi vui lòng bấm vào đây.
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgency #CenturyBattery #MalaysiaInfluencer #SterkProduction #TikTokInfluencer
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.