Thương hiệu xà phòng Lifebuoy thực hiện chiến dịch TikTok với khẩu hiệu “Rửa tay như một vị thần” thông qua thử thách TikTok cùng hashtag #LifebuoyKarona tại Ấn Độ.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng toàn thế giới, đây là thời điểm tốt nhất để các thương hiệu quảng bá về tính năng giữ vệ sinh vượt trội. Thông qua mạng xã hội, hãng xà phòng này đã lan rộng chiến dịch rửa tay đến hàng triệu người dùng ứng dụng trực tuyến TikTok tại Ấn Độ.
Chiến dịch TikTok Lifebuoy:”Truyền thông điệp, trừ vi khuẩn”
Những người dùng tham gia vào chiến dịch bao gồm cả người nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Và thông điệp tăng trưởng người xem trực tuyến đáng kinh ngạc từ 5,3 tỷ đến 20,1 tỷ trong vòng chưa đầy một tuần.
Những ngôi sao nổi tiếng của Ấn Độ như người chiến thắng của Celebrity Big Brother Shilpa Shetty và rapper người Ấn Độ Badshah đã thể hiện sự ủng hộ của họ cho chiến dịch #LifebuoyKarona.
Sau đây là những video trên TikTok của họ:
@theshilpashetty Wash karo hands like a BOSS, Challenge karne waalo ko mera applause 👏🏽##LifebuoyKarona @Lifebuoy_India@shamitashettyofficial @therajkundra
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
@badshah Wash karo hands like a boss, Challenge karne waalo ko mera applause ##LifebuoyKarona @Lifebuoy_India
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
Những TikTok influencers như: Riyaz, Awez Darbar, Gima Ashi, Vishal Pandey, và Faiz Baloch đồng thời đăng tải những video ngắn tham gia vào chiến dịch rửa tay này.
Xem thêm videos từ chiến dịch TikTok Lifebuoy tại đây:
@riyaz.14 Wash your hands like a boss fast,bimari then won’t last!#li#febuoykarona @lifebuoy_india @rizaafreen_17 @imransabunwala_cr7 @mr.raghav25
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
@awezdarbar Boss bano, handwashing steps follow karo ##lifebuoykarona @lifebuoy_india @vijendrabyou @zaidfdarbar @khan_sultan 😎
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
@gima_ashi The power of cure is in your hands. Follow the steps and wash your hands like a boss! ##lifebuoykarona @lifebuoy_india @mrmayankm@deepty13@achchusingh
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
@vishalpandey_21 Follow the steps and wash your hands like a boss, 20 seconds is all it takes!##lifebuoykarona @lifebuoy_india @sameeksha_sud @daverushi_14 @adnankhan9
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
@faizbaloch_0725 Lifebuoy me Saath haath dhona, fir hi khana! ##lifebuoykarona @lifebuoy_india @shifuians_27 @saddu07dz_ @mr_sohu ##LifebuoyKarona
♬ Lifebuoy Karona – Lifebuoy
Nhân rộng thông điệp “Lan Truyền Thói Quen Tốt Rửa Tay” qua TikTok
Để tham gia thử thách này, người dùng TikTok cần tạo video diễn tả hành động theo điệu nhạc của #LifebuoyKarona.
Ngoài ra, chiến dịch kêu gọi sự tham gia rộng rãi hơn bằng cách gắn thẻ thêm 3 người bạn khác khi đăng video lên.
Tham gia ngay thử thách #LifebuoyKarona! Tải ứng dụng TikTok ngay tại đây
Gia Tăng Nhận Diện Thương Hiệu Qua Thử Thách Hashtag Trên TikTok !
Bạn gặp khó khăn với chiến lược tăng nhận diện thương hiệu? Tận dụng sức mạnh và lan truyền từ TikTok để đạt được mục tiêu cho doanh nghiệp ngay!
Với hơn 800 triệu người dùng toàn thế giới, TikTok hứa hẹn sẽ là nền tảng hấp dẫn cho những doanh nghiệp định hướng phát triển theo hướng kỹ thuật số.
Tại Đông Nam Á, TikTok sở hữu 150 triệu người dùng vào tháng 05, 2019 (theo The Straits Times). Việt Nam và Indonesia được đánh giá là khu vực phát triển nhanh nhất lượng người dùng và xem video hằng tháng. Ngoài ra, TikTok còn có mặt tại hơn 150 thị trường và hiển thị trong 39 ngôn ngữ.
Đọc thêm: