China

Chiến Dịch TikTok Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Tiktok-marketing 1

Trong kinh doanh việc nắm bắt xu hướng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững. Đồng thời, tăng khả năng tiếp cận và thu hút tâp khách hàng tiềm năng. Với sự phát triển mạnh của TikTok – Nền tảng video ngắn tạo ra sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng. Vậy  để chiến dịch TikTok Marketing hiệu quả như thế nào?

Tìm hiểu, nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm đến

TikTok marketing là môi trường mới và tiềm năng cho các doanh nghiệp bởi khả năng cạnh tranh vẫn còn thấp. Đặc biệt, giới trẻ có tỉ lệ hoạt động cao trên TikTok. Bởi vậy doanh nghiệp cần tìm hiểu nghiên cứu khách hàng của mình ở đâu, hoạt động trên nền tảng nào? Nhu cầu và xu hướng người dùng? Trước khi tiến hành các chiến dịch TikTok Marketing.

Mỗi đối tượng người dùng sẽ có những đặc điểm, hành vi khác nhau. Dựa trên các kết quả nghiên cứu để định hướng và sản xuất nội dung phù hợp.

Các chuyên gia marketing cho biết, thế hệ Gen Z sau năm 1996 trở đi tập trung chủ yếu trên TikTok. Họ có những ảnh hưởng và tác động tới mọi mặt của nền kinh tế từ tiêu dùng đến giải trí. Bởi vậy việc tập trung vào nhóm đối tượng này cũng cần được nghiên cứu kĩ lưỡng.

Xem thêm: Chiến Dịch Quảng Cáo TikTok: Những Điều Bạn Cần Biết

Nghiên cứu đối tượng người dùng trước khi chạy TikTok Marketing
Nghiên cứu đối tượng người dùng trước khi chạy TikTok Marketing

Chiến dịch TikTok Marketing hiệu quả cần xây dựng nội dung chất lượng

TikTok được yêu thích và có lượng người dùng cao bởi vì nội dung sinh động, hấp dẫn. Các hot trend thường xuyên được cập nhật và nhận được sự hưởng ứng nhanh của giới trẻ. Tại Việt Nam, mỗi tháng đạt 12 triệu người dùng hoạt động. Đem lại những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt khi sử dụng TikTok marketing để tiếp cận đối tượng khách hàng.

Thế hệ Gen Z đòi hỏi nội dung sâu sắc và chất lượng. Đặc biệt, đối với nội dung quảng cáo cần có sự tinh tế, độc đáo, và thu hút ở những giây đầu tiên. Họ muốn có sự chân thật trong quảng cáo từ sản phẩm, đến con người. Bởi vậy, khi chạy chiến dịch TikTok marketing doanh nghiệp cần tạo ra nội dung có ý nghĩa, truyền tải được cảm hứng, năng lược tích cực cho người dùng.

Xem thêm: 3 Mẹo Tăng Lượt Theo Dõi Trên TikTok

Chọn định dạng quảng cáo phù hợp với chiến dịch TikTok Marketing

Hiện nay, TikTok cung cấp các định dạng quảng cáo như: Brand takeovers, In-feed ads và Hashtag Challenge. Mỗi định dạng quảng cáo doanh nghiệp cần tạo nội dung và nhắm đối tượng mục tiêu phù hợp. Nội dung quảng cáo cần hấp dẫn và kích thích khách hàng nhanh chóng click vào link website, landing page.

Doanh nghiệp của bạn cần thực hiện các chiến dịch TikTok Marketing? Bạn muốn tiếp cận nguồn khách hàng lớn trên TikTok? Hãy liên hệ với ATC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish