COVID-19 một lần nữa nhắc nhở mọi người trên toàn thế giới tại sao chăm sóc sức khỏe là quan trọng. Và tiếp thị chăm sóc sức khỏe cho các thương hiệu và chuyên gia trong ngành y tế cũng vậy. Có một chiến lược marketing ngành sức khỏe bài bản sẽ đem lại nhiều lợi thế cho bạn.
Ngày nay, mọi người đang tìm kiếm thông tin liên quan đến sức khỏe trực tuyến. Hầu hết mọi người đều cảm thấy không cần thiết phải đến bệnh viện gần nhất. Trên thực tế, họ thường cố gắng tránh những trường hợp kém lý tưởng như ốm đau hoặc chấn thương có thể phải đến bệnh viện.
Đó là lý do tại sao cần có một chiến lược marketing ngành sức khỏe chu đáo để tiếp cận bệnh nhân mới và thu hút bệnh nhân trở lại. Đồng thời, nâng cao nhận thức về thương hiệu, danh tiếng trên hệ thống trực tuyến của bạn và duy trì mối liên hệ với cộng đồng mà bạn đang phục vụ.
Với Digital 38 có thể hỗ trợ nhu cầu marketing chăm sóc sức khỏe của bạn như thế nào?
1. Tối ưu hóa trang web của bạn trên công cụ tìm kiếm
Với sự phát triển của Internet, không có gì ngạc nhiên khi trang web bệnh viện của bạn thường là nơi mà bệnh nhân truy cập đầu tiên. Khi có một người tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn, bạn muốn website của mình được xuất hiện trên trang đầu tiên. Lúc này bạn cần đến SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website có thể làm được.
Việc tối ưu hóa trang web để xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm là chiến lược quan trọng cần thực hiện trong kế hoạch marketing bệnh viện của bạn.
Nếu trang web của bạn xuất hiện đầu tiên trên tìm kiếm của Google, sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn và tăng cơ hội có được bệnh nhân mới.
Bạn đang cần một chiến lược SEO cho trang web của bệnh viện? Digital 38 ở đây để giúp bạn.
2. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin và sự tương tác
Truyền thông xã hội vẫn là một trong những kênh hiệu quả nhất để phổ biến thông tin và thiết lập nhận thức về thương hiệu.
Người bệnh sẽ tiến hành nghiên cứu sâu rộng về bệnh viện và xem xét các tài khoản mạng xã hội của bạn sẽ là một trong những cách để họ tìm hiểu thêm về bệnh viện của bạn. Đây là lý do tại sao các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phải cập nhật các trang truyền thông xã hội thường xuyên.
Các trang web truyền thông xã hội tạo ra các điểm kết nối thời gian thực với bệnh nhân và cung cấp một con đường khác để quảng bá một cách hữu cơ các nhà cung cấp dịch vụ và dịch vụ chăm sóc của bạn.
Hiện nay, ngay cả việc thăm khám định kỳ tại bệnh viện cũng đã thay đổi và bệnh nhân cần thông tin cập nhật về việc lên lịch, các quy trình tại phòng khám, v.v. Một đội marketing sẽ giúp bệnh viện thiết lập các chiến lược truyền thông một cách chủ động. Việc xuất hiện trên các nguồn cấp tin tức xã hội thường xuyên sẽ giúp bạn giữ được vị trí hàng đầu trong tâm trí bệnh nhân của mình.
Digital 38 có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý trang truyền thông xã hội và chúng tôi có khả năng giúp bạn phân phối nội dung marketing lĩnh vực sức khỏe trên các kênh xã hội hàng đầu như Facebook, LinkedIn và Twitter.
3. Tạo nội dung có liên quan để thu hút bệnh nhân hiện tại & tiềm năng
Những người đang đối phó với các bệnh mới hoặc các bệnh như COVID-19 muốn có thông tin – họ muốn có thông tin về cách phòng ngừa, triệu chứng, xét nghiệm và điều trị. Khả năng thông báo cho công chúng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của các nhà tiếp thị bệnh viện sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc xây dựng lòng tin của bệnh nhân và giúp bạn nổi bật với tư cách là người đi đầu trong lĩnh vực của mình.
Nhóm content marketing của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc lập và sáng tạo nội dung. Chúng tôi có khả năng tạo các bài báo trên trang web, bài đăng trên mạng xã hội, hình ảnh, nội dung video. Và hơn nữa là một chiến lược marketing ngành sức khỏe tổng thể. .
4. Sử dụng Quảng cáo trả phí để tăng khả năng hiển thị Trực tuyến
Không thể phủ nhận rằng việc trở thành trang xếp hạng hàng đầu trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền là điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, việc xuất hiện phía trên các kết quả không phải trả tiền đó bằng cách sử dụng Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google có thể là một yếu tố thay đổi cuộc chơi.
Việc sử dụng Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google trong chiến lược tiếp thị bệnh viện của bạn có thể tiếp cận thị trường mục tiêu nhanh hơn nhiều, vì bạn có quyền kiểm soát xếp hạng từ khóa nào. Đó là một cách để nhắm mục tiêu chính xác những bệnh nhân mà bạn đang tìm kiếm.
Bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của quảng cáo xã hội có trả tiền nếu bạn muốn nhắm mục tiêu theo đối tượng cụ thể hơn dựa trên vị trí, độ tuổi, sở thích và hơn thế nữa.
Chúng tôi là Đối tác được chứng nhận của Google với kiến thức đã được kiểm chứng về Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google, Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google và Quảng cáo video của Google. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cấp truy cập cao nhất vào API Tiếp thị của Nhà phát triển Facebook, cho phép chúng tôi quản lý và tối ưu hóa quảng cáo của bạn một cách hiệu quả.
Liên hệ với các chuyên gia truyền thông của chúng tôi để giúp bạn lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông.
Hợp tác với Digital 38 lập kế hoạch chiến lược marketing ngành sức khỏe của bạn
Điều hành bệnh viện của bạn, cung cấp dịch vụ xuất sắc cho bệnh nhân của bạn và lập một kế hoạch tiếp thị bệnh viện có chiến lược có thể là điều quá sức.
Hợp tác với một cơ quan marketing có kinh nghiệm về mảng chăm sóc sức khỏe là một giải pháp thay thế tuyệt vời để đơn giản hóa quy trình. Tại Digital, chúng tôi có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn và quản lý sự hiện diện trực tuyến của bạn trong khi bạn tập trung vào việc mang lại dịch vụ tốt nhất cho bệnh viện của mình.
Liên hệ với nhóm chuyên gia marketing của chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn trong việc thu hút nhiều bệnh nhân hơn.
Về Digital 38
Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.
Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị qua email tự động, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.
Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là một thành viên của Digital 38 Group.