WeChat là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn tại Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng. Vì sao đăng ký WeChat lại quan trọng với doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và doanh nghiệp từ các nước Châu Á nói chung? Đây là 4 lí do bạn nên đăng ký Wechat để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này.
Phạm vi tiếp cận lớn
Thống kê cho thấy, có hơn 70 triệu người dùng trên Wechat đến từ nước ngoài. Không chỉ ở Trung Quốc, đăng ký WeChat còn mở rộng ở các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia…. Và ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt.
Ứng dụng còn hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ cho người dùng ở các nước khác nhau. Dự tính con số này sẽ tăng lên trong tương lai. Do đó, WeChat trở thành công cụ tiềm năng giúp các doanh nghiệp nước ngoài bứt phá tại thị trường Trung Quốc với các tính năng khác nhau.
Một vài thương hiệu đã đăng ký Wechat thành công:
Có hệ sinh thái riêng biệt
Nhờ sự tích hợp 85.000 ứng dụng chỉ trong 1 ứng dụng. WeChat được ví là siêu ứng dụng có độ phủ sóng lớn tại Trung Quốc. Từ đó, nền tảng này đã phát triển thành một hệ sinh thái riêng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Không chỉ đơn thuần nhắn tin, gọi điện; giờ đây bạn có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán, giải trí, tìm kiếm thông tin cần thiết trên nền tảng. Ngoài ra, WeChat cũng cho phép các nhà quảng cáo tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu từ dữ liệu người dùng. Điều này giúp đảm bảo doanh nghiệp có phương án, chiến lược tiếp cận người dùng tối ưu nhất.
Quảng cáo dễ dàng tối ưu
Tương tự như các nền tảng mạng xã hội khác, WeChat cung cấp các định dạng quảng cáo phù hợp cho từng mục tiêu. Sau khi đăng ký Wechat thành công, xác minh tài khoản doanh nghiệp,… bạn có thể bắt đầu triển khai chạy quảng cáo Wechat. Nếu bạn chưa biết cách đăng kí WeChat cá nhân hãy xem bài viết tại đây.
Với quảng cáo WeChat bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Giúp tặng độ nhận diện thương hiệu, lượt mua hàng, tỉ lệ chuyển đổi,… cho doanh nghiệp.
Hiện nay, các doanh nghiệp ngoài thị trường Trung Quốc vẫn có thể chạy quảng cáo. Tuy nhiên quá trình đăng kí cần phải thông qua bên thứ ba để hỗ trợ xác minh tài khoản và chạy quảng cáo.
ATC là đối tác chính thức của WeChat đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Hãy liên hệ với ATC để được tư vấn nhanh nhất.
Thực hiện Influencer Marketing hiệu quả
Influencer Marketing là không thể thiếu khi bạn tiếp cận thị trường tỉ dân này. Khi doanh nghiệp của bạn lựa chọn được người ảnh hưởng có tệp khách hàng phù hợp với công ty, thì bạn sẽ dễ dàng nâng cao độ nhận diện và tạo được sự tin tưởng nhất định.
Bên cạnh đó, số lượng Influencer ở Trung Quốc là rất đa dạng, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn người ảnh hưởng phù hợp với từng chiến dịch của công ty.
WeChat là nền tảng truyền thông đầy hứa hẹn cho doanh nghiệp muốn thâm nhập và phát triển kinh doanh tại thị trường Trung Quốc.
Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề nào thì vui lòng liên hệ với ATC để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất nhé.
Giới thiệu về Digital38
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2006, đội ngũ của chúng tôi có hơn 100 chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Digital 38 đặt mục tiêu tối giản hóa các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và truyền thông xã hội cho các công ty đang hướng tới sự phát triển mạnh mẽ trên Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Liên hệ với chúng tôi hôm nay.
#DigitalAgency #EcomAgency #Wechat #WechatMarketing #asiamarketingsimplified