Giữa tháng 4, Dekalb, với định vị ý tưởng là sản phẩm từ hạt ngô chất lượng cao, đã tạo ra chiến dịch LINE marketing thu hút gấp đôi người theo dõi! Cụ thể, họ đã mời người theo dõi vào tham gia hoạt động vui nhộn và có cơ hội trúng thưởng là Power Bank DCAL Phiên Bản Đặc Biệt!
Hoạt Động Trên LINE Của Dekalb
Đây không phải là lần đầu tiên Dekalb tổ chức các hoạt động LINE. Hoạt động trước đó vào cuối năm 2019 gây được tiếng vang lớn, nên Dekalb đã quyết định tiếp tục sử dụng phương thức hiệu quả này cho chiến dịch LINE marketing.
Trong vòng thi này, giải thưởng hấp dẫn nhất chính là là Power Bank Dcalb (10.000 mAh), được đặc biệt tạo ra dành riêng cho hoạt động này.
Lượng phản hồi vô cùng tuyệt vời. Các tín đồ của Dekalb đã tăng gần ba lần, từ khoảng 600 đến 1500 trong 1 tháng.
Chiến dịch hoạt động này chỉ được tổ chức cho người dùng ở Thái Lan. Bạn có thể đọc thêm chi tiết trên các bài đăng và quy tắc trò chơi tại trang Facebook Dekalb.
Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua LINE Marketing
Nhắc đến các ứng dụng giao tiếp mà người Thái sử dụng nhiều nhất, câu trả lời chính là LINE.
Trong quý II năm 2019, LINE đã tăng gấp đôi số lượng người dùng và đã có 44 triệu người dùng. Ngoài ra, LINE cũng là một ứng dụng di động với số lượng người dùng hàng tháng. Và có thể tạo thu nhập cao nhất ở Thái Lan, theo báo cáo năm 2018 của Hootsuite và We Are Social.
Việc tạo ra các hoạt động trực tuyến sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng của bạn và tương tác cùng họ. Với hơn 70% người dùng nói rằng nội dung yêu thích của họ trên dòng là nội dung liên quan đến Giảm giá và Khuyến mãi, LINE rõ là nền tảng hoàn hảo để gửi thông tin chương trình đến khách hàng.
Về Dekalb
Dekalb là một thương hiệu dẫn đầu trong công nghệ trồng và phát triển hạt giống ngô (bắp). Được thành lập tại Illinois, Hoa Kỳ Mở hơn 100 năm với logo “Corn Pods on the Wings” rất độc đáo. Thương hiệu nhân rộng tiềm năng của nông dân để tăng năng suất và lợi nhuận. Hiện tại, hơn 60 hạt giống ngô lai đã được bán trên toàn thế giới và Dekalb là một thương hiệu mà nông dân Thái Lan đã biết và tin tưởng trong hơn 50 năm.
Về Digital 38
Digital 38 là digital marketing agency trụ sở tại Singapore, có văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số 360° cho các doanh nghiệp trong khu vực kể từ năm 2006.
Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn tại đây.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.