Digital Marketing Hàn Quốc
Thâu tóm thị trường Hàn Quốc với Naver & KakaoTalk Marketing
Dịch vụ Digital Marketing Hàn Quốc bao gồm:
- Naver Ads (SEM)
- Thiết Lập Tài Khoản Naver Blog & Tạo Dựng Content
- Thiết Lập Kênh Doanh Nghiệp KakaoTalk
— Tìm hiểu thêm digital marketing Hàn Quốc
Digital Marketing Hàn Quốc
Nhắc đến digital marketing, Hàn Quốc là một trong những thị trường được thèm muốn nhất trên thế giới. Điều này là do ba lý do chính:
- Số lượng người dùng Internet tích cực
- Digital trong mọi mặt đời sống
- Mức độ tham gia truyền thông xã hội cao
Theo thống kê, 95% hoặc 48.74 triệu người dùng hoạt động hằng tháng trong tổng số 51,25 triệu dân của đất nước vào năm 2019.
Về sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, người Hàn Quốc cũng tự hào về sự mức sử dụng 85% phương tiện truyền thông xã hội trong cùng một năm.
Từ năm 2018, Hàn Quốc chứng kiến sự tăng trưởng kỹ thuật số khoảng 1,4% đến 2,9% đối với người dùng Internet. Mặc dù đây là tin tốt cho các chủ doanh nghiệp, nhưng đồng nghĩa thị trường Hàn Quốc là một chiến trường khốc liệt.
Để thâm nhập & cạnh tranh trong thị trường, trước tiên bạn phải rèn giũa vũ khí chiến đấu vĩ đại nhất của mình – một chiến lược digital marketing Hàn Quốc hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không biết gì về các xu hướng trực tuyến lớn nhất ở Hàn Quốc, thì bạn có thể xem xét việc thuê một chuyên gia để vạch ra điều này cho bạn.
Là một digital marketing Hàn Quốc agency, chúng tôi đề xuất hai kênh hữu hiệu nhất – Naver và Kakao. Cho dù bạn muốn thẳng trong marketing công cụ tìm kiếm hoặc mạng xã hội tại Hàn Quốc, hai nền tảng này sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Naver: Công Cụ Tìm Kiếm Do Hàn Quốc Phát Triển
Ra mắt vào năm 1999, Naver là công cụ tìm kiếm và viết blog địa phương của Hàn Quốc do tập đoàn Naver vận hành. Nó cũng là nhà tiên phong đầu tiên của đất nước trong việc sử dụng & thúc đẩy nội dung do người dùng tạo ra (UGC).
Ngày nay, nó là trang web được truy cập nhiều nhất ở Hàn Quốc với 27,14 triệu khách truy cập (năm 2019).
Do các tính năng và dịch vụ được bản địa hóa, Naver được người Hàn Quốc ưa thích làm cổng thông tin tìm kiếm của họ trên Google. Tương tự như vậy, lợi thế sân nhà của trang web phụ thuộc vào việc có “nguồn gốc sâu xa trong văn hóa trực tuyến của Hàn Quốc”, dựa trên Statista report.
Kakao: Nền Tảng Nhắn Tin Phổ Biến Nhất
Kakao, hoặc KakaoTalk, lần đầu tiên bắt đầu vào năm 2010 như là một ứng dụng nhắn tin tức thời duy nhất cho điện thoại thông minh. Sau đó, nó phân nhánh ra khỏi tính năng nhắn tin và tăng thêm giá trị cho ứng dụng.
Ngày nay, nó có rất nhiều tính năng bổ sung, bao gồm cả mạng xã hội và ví kỹ thuật số có tên Kakao Pay.
Ứng dụng trò chuyện của Hàn Quốc đã trở nên có lợi hơn vào năm 2014 khi Tập đoàn Kakao sáp nhập với Daum – cổng thông tin Intenet lớn thứ hai của Hàn Quốc. Doanh thu của công ty tăng gần gấp ba, vượt 2,4 nghìn tỷ won Hàn Quốc năm 2018.
Trong suốt nhiều năm, Kakao Corporation đã tung ra nhiều thành phần như Plus Friend, KakaoStory, KakaoStyle, KakaoTalk Shopping, v.v.
Ngoài các tính năng có giá trị, sự phổ biến của ứng dụng ở Châu Á cũng nói lên điều đó. Với hơn 50 triệu người dùng hoạt động trong quý 2 năm 2019, Kakao đã thực sự trở thành một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ và không thể thiếu tại Hàn Quốc.
Thành công thâm nhập thị trường Hàn Quốc với quảng cáo Naver & Kakao Marketing
Cách tốt nhất của bạn để thâm nhập thị trường Hàn Quốc là quảng cáo Naver hoặc tiếp thị Kakao. Hãy để đại lý của chúng tôi giúp bạn bắt đầu với chiến lược digital marketing Hàn Quốc trước tiên. Thông qua tìm kiếm có trả tiền hoặc quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn không gặp rắc rối.
Chúng tôi có thể giúp bạn thâm nhập thành công vào thị trường Hàn Quốc với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số 360 ° phù hợp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiếp thị toàn phổ từ kế hoạch mua và chạy quảng cáo trên Naver và Kakao. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Naver Search Ads or PPC
- Thiết Lập Tài Khoản Naver Blog & Tạo Nội Dung
- Thiết Lập & Xác Thực Kênh Doanh Nghiệp Kakao
- Quản Trị & Tạo Nội Dung trên Kênh Kakao
Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ tiếp thị và quảng cáo khác nhắm vào người tiêu dùng Hàn Quốc. Đó là Instagram, chạm đến lượng người dùng khổng lồ.