Digital Marketing Hàn QuốcKakaoTalk MarketingNaver Marketing

Korea Digital Marketing: Thâm Nhập Thị Trường Hàn Quốc

Digital marketing Hàn Quốc

Thị trường Hàn Quốc đầy tiềm năng và cũng mang đầy thách thức riêng. Việc thực hiện chiến lược digital marketing Hàn Quốc dễ dàng hơn qua Naver & KakaoTalk marketing.

Digital Marketing Hàn Quốc là gì? Vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp?

Giống như các thị trường khác, digital marketing Hàn Quốc được thực hiện trên các nền tảng xã hội công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bên cạnh các nền tảng phổ biến trên thế giới như Google, Facebook, Whatsapp hay Instagram, Hàn Quốc cũng sở hữu những platforms nội địa như Naver (công cụ tìm kiếm) và Kakaotalk (ứng dụng nhắn tin).

NaverKakaotalk là công cụ tìm kiếm và ứng dụng nhắn tin số 1 tại thị trường Hàn Quốc. Naver có khoảng 16 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong khi Kakaotalk có 49 triệu người sử dụng. Đó là lý do tại sao, để thực sự thâm nhập vào thị trường hàn Quốc, chúng ta phải cân nhắc đến việc sử dụng 2 ứng dụng này.

Digital Marketing Hàn Quốc qua Naver & KakaoTalk

Naver

Naver là công cụ thay thế cho Google trong Korea Digital Marketing. Trên thực tế, Google vẫn được sử dụng tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó không phải là công cụ tìm kiếm lớn nhất ở đây. Naver chiếm phần lớn trong thị phần với 70%, sau đó mới là Google với 23% và Daum 7%.

Digital Marketing Hàn Quốc | Korea Digital Marketing

Người Hàn có thói quen sử dụng Naver để tìm kiếm tất cả mọi thứ từ thực đơn trưa hằng ngày cho đến review mỹ phẩm. Ngoài ra, bên cạnh chức năng tìm kiếm, Naver còn cung cấp các tính năng khác như Knowledge-IN, Blogs, Cafes, News, etc. Bởi vậy, để thành công thực hiện digital marketing Hàn Quốc, quảng cáo trên Naver là điều bắt buộc. Trên Naver, một số dạng quảng cáo thường được sử dùng là: Website Search Ads (Powerlink ads), Brand Search Ads and Power Content.

Digital Marketing Hàn Quốc | Korea Digital Marketing

KakaoTalk

Số người sử dụng các ứng dụng nhắn tin tăng nhanh trong những năm gần đây, chúng trở thành những công cụ cần thiết để tăng tương tác với người tiêu dùng. Trong digital marketing Hàn Quốc, chúng ta có KakaoTalk. Ứng dụng cho phép các thương hiệu đăng bài trên dòng thời gian hoặc gửi tin nhắn broadcast cho những người theo dõi qua Kakao Plus Friend. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể chạy quảng cáo để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Digital Marketing Hàn Quốc | Korea Digital Marketing
Digital Marketing Hàn Quốc | Korea Digital Marketing

Bangkok “TERMINAL21” và Danang “SKY36” hợp tác với chúng tôi để quảng bá tại Hàn Quốc. Nâng cao chiến lược digital marketing của bạn cùng Digital 38!

Bạn đang tìm một agency chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm để hỗ trợ bạn trong chiến dịch digital marketing Hàn Quốc? Digital 38 đã có mặt để giúp đỡ việc thâm nhập thị trường đầy tiềm năng và hấp dẫn này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

Đọc thêm:

 

en_GBEnglish