E-commerce

Malee Hợp Tác Douyin Influencers Tăng Truy Cập Đến Cửa Hàng TMĐT

Douyin-Influencers-Drove-Traffic-to-Malee-E-Commerce-Store-1

Hợp tác với các Douyin Influencers là một cơ hội tuyệt vời để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu ở thị trường Trung Quốc.

Ngoài việc có lượng người theo dõi khổng lồ trên các ứng dụng Trung Quốc, các Douyin Influencers chắc chắn biết cách thu hút người dùng Trung Quốc một cách hiệu quả. Do đó, tăng cường khả năng nhận thức và biết về thương hiệu của bạn nhiều hơn vì nội dung được viết và điều chỉnh phù hợp với đối tượng người dùng Trung Quốc.

Ví dụ, thương hiệu Malee Coco của Thái Lan đã hợp tác với những người có ảnh hưởng của Douyin vào tháng 5 để quảng bá chiến dịch thương mại điện tử mới nhất của mình. Mục tiêu giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng thương mại điện tử JD cũng như nâng cao nhận thức.

Trong số những người có ảnh hưởng nổi tiếng của Douyin, 好奇 少女 心, 多多 零食 君 và 剁 手 小 仙女 là những đại sứ thương hiệu được lựa chọn cho Malee Coco ở Trung Quốc.

Hãy cùng tìm hiểu ba người ảnh hưởng trên nền tảng Douyin dưới đây và xem video quảng cáo Malee Coco thông qua các liên kết bên dưới.

Douyin influencer 好奇 少女 心 – 9,34 triệu người theo dõi

好奇 少女 心 là một người có ảnh hưởng Douyin nổi tiếng được biết đến với việc chia sẻ những thứ dễ thương trên trang cá nhân của cô ấy. Cô thường đăng các video ngắn về mỹ phẩm, phụ kiện, đồ ngọt và đồ uống cùng những video khác.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, hãy xem video ngắn Malee Coco của cô ấy tại đây .

多多 零食 君 Douyin Influencers- 21,67 triệu người theo dõi

多多 零食 君 là một người ảnh hưởng trên Douyin và Kuaishou influencer nổi tiếng nhờ các tính năng hấp dẫn. Từ những chiếc bánh dâu tây ngon lành và những miếng sô cô la, anh ấy chắc chắn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người.

Anh ấy cũng đã đăng video lên trang cá nhân Kuaishou của mình (多多 零食 哥 (破 20 万 粉), đã nhận được 37,8 nghìn lượt xem và 1,4 nghìn lượt tương tác.

剁 手 小 仙女 – 13,26 triệu người theo dõi

Douyin influencers 剁 手 小 仙女 cũng là một nhân vật được yêu thích trên Douyin. Cô ấy thường chia sẻ những điều đáng yêu trên trang cá nhân như cửa hàng văn phòng phẩm, kẹo bảy sắc cầu vồng và thậm chí cả đồ chơi cho các bé gái.

Hơn nữa, Malee Coco đã đăng video của cô ấy trên trang Weibo của mình. Nếu bạn chưa xem, hãy xem video đầy đủ tại đây.

Tiếp thị thương mại điện tử Trung Quốc với Douyin Influencers

Douyin influencers marketing thực sự đã giúp thương hiệu đồ uống Thái Lan nâng cao nhận thức về sản phẩm nước dừa của mình tại Trung Quốc. Nó cũng hỗ trợ mục tiêu thương mại điện tử của Malee Coco là thúc đẩy lượt truy cập vào cửa hàng trực tuyến. Từ đó, thương hiệu có thể tăng cơ hội chuyển đổi lượt truy cập thành doanh số bán hàng thực tế.

Bên cạnh đó, những người có ảnh hưởng của Douyin đã có thể điều chỉnh thông điệp dự định của Malee Coco dành cho người tiêu dùng Trung Quốc, khiến sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn đối với đối tượng người dùng.

Tăng cường sự hiện diện thương hiệu của bạn với Douyin và Digital 38

Với cơ sở người tiêu dùng khổng lồ, am hiểu công nghệ, Trung Quốc là cơ hội cho các thương hiệu đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận và mở rộng sự hiện diện của họ trên internet. Và việc lựa chọn cơ quan phù hợp để hợp tác với liên doanh này là một khởi đầu tuyệt vời.

Digital 38 là Đối tác bán hàng chính thức của ByteDance. Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ tận dụng Douyin cho nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số mà còn cung cấp các trang mạng xã hội khác thuộc ByteDance – TouTiao, XiGua, HuoShan và NewsRepublic.

Liên hệ ngay với Digital 38 để khám phá thị trường Trung Quốc và thúc đẩy thương hiệu của bạn tăng trưởng mạnh mẽ hơn ở nước ngoài.

Về Digital 38

Digital 38 là Công ty Marketing Kỹ thuật số 360 ° với sự hiện diện mạnh mẽ ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số từ năm 2006, chúng tôi có hơn 100 chuyên gia digital phục vụ nhu cầu kỹ thuật số đa dạng của khách hàng. Chúng tôi đơn giản hóa các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, Thương mại điện tử và truyền thông xã hội cho các công ty hướng tới tương lai trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm các giải pháp toàn diện về Thương mại điện tử, SEM & SEO, tiếp thị kỹ thuật số khu vực trên các nền tảng như Tencent WeChat, Weibo và ByteDance TikTok, DouYin, TouTiao, LINE và Naver, Influencer marketing và Live Selling thúc đẩy doanh số cho Thương mại điện tử.

#DigitalAgency #EcomAgency #SEO #SSLCertificate #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish