Bạn tìm kiếm fitness influencer?
Fitness influencers luôn nằm trong tầm tìm kiếm của mọi người. Cho dù là người đam mê gym, hoặc chỉ là người mới bắt đầu tập thể dục đều được những influencer truyền cảm hứng về lối sống năng động, cân bằng và khỏe mạnh.
Fitness influencers đang dần tạo nên chỗ đứng của riêng mình trên thế giới mạng. Mỗi một cá nhân sẽ có bản sắc riêng thu hút sự chú ý từ mọi người và các thương hiệu. Họ thường chia sẻ về những thói quen luyện tập như: chạy bộ, đạp xe, luyện tập cường độ cao, barre và hơn thế nữa. Bên cạnh phần thưởng hình ảnh cơ thể ngày càng săn chắc hơn, fitness influencers còn đưa ra những bí quyết giữ dáng và chế độ ăn uống hợp lý của mình.
Với fitness influencers, hình ảnh bắt mắt và nội dung chất lượng là chìa khóa để nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh những tin tức đã được duyệt kĩ càng, những thông tin liên quan đến cuộc sống của họ thu hút được nhiều lượt xem từ người theo dõi.
Fitness influencers nổi bật
Ngày nay, hiệu quả influencer marketing không nhất thiết chỉ làm việc với người nổi tiếng, hợp tác cùng fitness influencer vẫn mang lại nhiều lợi ích cho các nhãn hàng. Xem qua danh sách bảy fitness influencers sở hữu lượt followers khủng và từng hợp tác nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Singapore – Tong Jia En
Tiong Jia En – Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2018, mang tinh thần tích cực trên Instagram cá nhân của cô. Không chỉ truyền cảm hứng sống cho 111k người theo dõi, cô còn lan tỏa năng lượng đó ngoài đời. Tong Jia En – influencer người Singapore là một huấn luyện viên đích thực ngoài đời.
Xem qua Instagram @iamjiaen và cười vỡ bụng với #CanOrNotChallenge Ghost Pepper Noodles for Daebak.
Ngoài ra, cô còn hợp tác cùng Dyson, Bvlgari Parfums, Garmin Venu, Milo Singapore, OtterBox Asia, Benefit, Herbal Essences, và Foreo.
Malaysia – Michelle Lee
Michelle Lee, người dẫn chương trình, phát thanh viên, và không thể thiếu hình ảnh thể thao mang tinh thần khỏe mạnh, tự tin, và có sự nghiệp của riêng mình. Hồ sơ của cô tổng hợp giữa các sự kiện, sự khỏe khoắn và hoạt động giải trí.
@mich8lee đã xây dựng một kênh mạng xã hội của riêng mình. Thương hiệu lớn mong muốn hợp tác cùng cô trong các buổi giới thiệu sản phẩm hoặc sự kiện mới.
Những nhãn hàng từng làm việc qua với Michelle Lee có thể kể đến: Armani, Lancome, Laura Mercier, Chloé, Hublot, Aveda Malaysia, Laneige, và Whoo. Trên thực tế, influencer người Malaysia này còn từng làm việc trực tiếp với Honda.
Malaysia – Jazel Lim
Một fitness influencer người Malay mang ảnh hưởng lớn trên Internet là cô nàng cử tạ – Jazel Lim. Người con gái mạnh mẽ này thu hút hơn 125k followers qua những chia sẻ chi tiết thói quen tập luyện hằng ngày và bí quyết của riêng mình.
Tinh thần thể thao giúp cô tỏa sáng, và có cơ hội hợp tác cùng Adidas. Ngoài ra, @jazelxlim còn làm việc với FURLA, Chopard, GUESS, Dyson, M·A·C Cosmetics and Givenchy Beauty.
Dự án gần đây nhất là dự án cùng KAO Laurier Malaysia. Xem thêm về chiến dịch trên Instagram của Jazel tại #BeatHeavyFlows.
Vietnam – Hana Giang Anh
Hana Giang Anh, một hướng dẫn viên Pilates, Les Mills và Zumba được chứng nhận, thích đưa bộ môn chèo thuyền vào lối sống năng động của cô. Cô chia sẻ cùng 313k người theo dõi của mình những lời khuyên về cách giữ sức khỏe và duy trì cuộc sống tích cực. Đó là lý do tại sao @hanagianganh luôn nằm trong danh sách những người có ảnh hưởng đến thể ở Việt Nam.
Người có ảnh hưởng cũng có kinh nghiệm làm việc với Adidas, Calvin Klein Performance, Samsung và Marriott International.
Thái Lan – Nattie Suraphayanon
Tiếp theo là Nattie Suraphayanon, một influencer ở Thái Lan, người truyền bá năng lượng năng nổ nhưng đáng giá cho 167k người theo dõi của cô ấy. Huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận (ACE) này tương tác với khán giả của mình thông qua các video tập luyện. Nó hấp dẫn công chúng vì các thói quen rất dễ thực hiện theo, cho dù có hoặc không có thiết bị.
@nattietrainhard đã hợp tác với các thương hiệu như Adidas, Lancome, dProgram Thái Lan, Lactacyd và BIOTHERM.
Nhật Bản – Yumi Maruyama
Yumi Maruyama, influencer Nhật Bản, người tập trung vào sắc đẹp, lối sống và thể dục. Người phụ nữ kickboxing thực sự nổi tiếng vì @maruyumi cũng là một đại sứ của Hyatt Centric Ginza Tokyo.
Các sản phẩm PR của cô bao gồm các thương hiệu như SOFINA Nhật Bản, Panasonic Beauty, Christian Louboutin Beauty, Longchamp và Amazon.
Trung Quốc – Mia
Không phải là influencer trên Instagram, mà là một người nổi tiếng Weibo – Mia. Fitness influencer và blogger du lịch có hơn 570k người theo dõi trên nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, người xem ấn tượng với hình ảnh cuộc sống sang chảnh và những chuyến du lịch đắt tiền của cô.
Influencer Trung Quốc đã hợp tác với ELLE Luggage, NARS, Diptyque và Absolut.
Về Asia Travel Club
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN