Digital Marketing Hàn QuốcNaver Marketing

Geberit Thực Hiện Naver Marketing Tiến Vào Thị Trường Hàn Quốc

Geberit - Naver Marketing

Naver là gì? Và quan trọng ra sao?

Tại Hàn Quốc, Naver gần như là công cụ không thể thiếu. Ngoài việc là công cụ tìm kiếm như Google, Naver còn có vô vàn tính năng khác phù hợp lối sống và văn hoá sở tại. Vì thế, thực hiện chiến dịch Naver marketing sẽ là bước đệm cho các doanh nghiệp muốn tiến vào thị trường tiềm năng này.

3 tính năng nổi bật nhất trong Naver bao gồm:

  • Naver Blog: đây được xem là trang đích cho các thương hiệu. Kết quả tìm kiếm sẽ đưa người dùng đến trang blog – nơi giới thiệu thông tin và lưu trữ những thông tin cần biết.
  • Naver Cafe: Một cộng đồng cùng nhau chia sẻ sở thích chung. Tại đây, người dùng có vô vàn lựa chọn chủ đề khác nhau như: tôn giáo, học thuật, làm đẹp, lối sống, vv.
  • Jr. Naver: Những nội dung đặc biệt dành riêng cho trẻ con. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy những nội dung hữu ích trong việc nuôi dạy con cái: sách, câu hỏi giải bài tập, chuyện cổ tích.
Naver marketing - Naver Ads
Ảnh chụp màn hình Naver
Naver marketing - Naver Ads
Naver cung cấp chủ đề khác nhau cho người xem

Geberit và chiến dịch Naver Marketing

Để thực hiện quảng cáo trên Naver, chúng ta không thể thiếu 2 yếu tố quan trọng và thiết yếu nhất: PowerLink & PowerContent.

Về cơ bản, PowerLink đã đưa Geberit lên top đầu kết quả tìm kiếm trong Naver dựa trên từ khoá tìm kiếm từ người tiêu dùng. Đối với marketer và doanh nghiệp, việc đứng đầu kết quả tìm kiếm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của người dùng.

Tiêu chính là “nhanh”, khoảng thời gian tập trung của một người chỉ kéo dài 8 giây, vì thế việc đứng đầu sẽ nhận được nhiều cú click chuột hơn và tăng khả năng kéo khách hàng về trang của mình hơn đối thủ còn lại.

Naver-Marketing-PowerLink
Geberit hiển thị đầu tiên trên kết quả tìm kiếm từ Naver
Naver-Marketing-PowerLink
Geberit hiển thị đầu tiên trên kết quả tìm kiếm từ Naver. Hiển thị màn hình điện thoại.

Đối với PowerContent, hiểu nôm na chính là hiển thị thông tin địa chỉ trang Naver Blog của doanh nghiệp. Như đã nói, Naver là hệ sinh thái khép kín. Từ đó, người dùng có xu hướng xem những nội dung gói gọn trong Naver một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Việc dẫn đầu hiển thị PowerContent sẽ đưa khách đến trang blog, tăng nhận diện thương hiệu và tạo ra được nhiều lượt khách tiềm năng hơn nữa.

Geberit-Naver-Marketing-PowerContent
Trang Naver Blog của Geberit đạt được hiển thị cao
Geberit-Naver-Marketing-PowerContent
Trang Naver Blog của Geberit đạt được hiển thị cao

Lên chiến lược cho đến thực thi Naver marketing và Naver ads mang nhiều thử thách cho các doanh nghiệp nước ngoài. Thế nhưng, một khi làm được thì cơ hội có phần thường sẽ là khách hàng lớn từ thị trường Hàn Quốc phát triển và năng động.

Digital 38 – Chuyên Gia Về Naver Marketing

Chúng tôi có đội ngũ đầy kinh nghiệm trong việc thực hiện chiến dịch Naver Marketing, tối ưu hoá ngân sách và hiệu quả quảng cáo.

Liên hệ chúng tôi bằng cách nhấp vào hình dưới đây.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

Đọc thêm

en_GBEnglish