E-commerce

Hướng Dẫn Cho Các Nhà Bán Hàng Về Trang Web Thương Mại Điện Tử

website-ecommerce 1

Sở hữu một trang web thương mại điện tử vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Đây được coi là “phải có” trong một thị trường cạnh tranh cao, cho dù bạn đang tham gia vào lĩnh vực bán lẻ thuần túy hay thương mại điện tử, hay kết hợp cả hai.

Tại sao nhất định phải có trang web thương mại điện tử?

Thế hệ ngày nay, ngày càng có nhiều người truy cập Internet, thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng. Nếu không xây dựng các cửa hàng trực tuyến và trang web thương mại điện tử có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ cơ hội mở rộng kinh doanh và doanh số bán hàng.

Đây là lý do tại sao trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ xây dựng trang web thương mại điện tử phổ biến trên internet. Cách mỗi công cụ có thể giúp bạn bắt đầu thiết lập một trang web thương mại điện tử.

Xem thêm: Lưu Ngay 5 Chiến Lược Ecommerce Marketing Năm 2021

1. Shopify thương mại điện tử

Shopify Ecommere được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống bán hàng online

Một số khía cạnh trong việc tạo trang web cho doanh nghiệp có thể tốn kém. Đặc biệt là về việc tìm kiếm thiết kế hoàn hảo để thu hút khách hàng. Đối với Shopify có sẵn hơn 70 theme web miễn phí, bạn không phải lo lắng về việc trả tiền cho một theme. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các theme theo ý thích của bạn.

Hơn một triệu cửa hàng được cung cấp bởi Shopify. Đồng thời cũng có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua nhiều kênh khác nhau.

Xem thêm: 5 Chiến Thuật Ecommerce Marketing Cho Cửa Hàng Shopify

2. Wix

Trình xây dựng trang web Wix không chỉ phổ biến cho những cá nhân muốn giới thiệu danh mục công việc của họ mà còn áp dụng cho thương mại điện tử. Hội thảo xây dựng web đơn giản và linh hoạt của Wix là chìa khóa giải thích tại sao các doanh nghiệp không có kiến ​​thức sâu hơn về việc tạo trang web lại tìm đến họ.

Ngoài các tính năng tiện lợi như widget kéo và thả, nhiều cài đặt trước có thể tùy chỉnh và các công cụ hỗ trợ SEO. Wix sẽ không yêu cầu hoa hồng cho doanh số bán hàng trên trang web của bạn.

3. Weebly

Weebly hỗ trợ tạo trang web thương mại điện tử đơn giản và linh hoạt.

Nếu bạn không chắc chắn về việc đầu tư vào việc thiết lập trang web thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể cân nhắc Weebly. Các chuyên gia cho biết Weebly là một trong những nhà xây dựng trang web miễn phí tốt nhất, nhờ vào “gói miễn phí vĩnh viễn” của nó.

Bạn cũng cần lưu ý khi kích hoạt các tính năng thương mại điện tử của Weebly sẽ mất một khoản chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử chúng miễn phí trong khi web của bạn chưa hoạt động. Cách này giúp bạn có thêm thời gian để thử nghiệm và kiểm tra kế hoạch của mình.

4. Zyro

Mỗi trình xây dựng trang web thương mại điện tử đều được trang bị nhiều công cụ, theme, tiện ích và các tính năng khác để giúp doanh nghiệp nổi bật trên internet. Nhưng hầu hết chúng phải được kết hợp theo cách thủ công vào trang của bạn. Nếu bạn muốn bỏ qua giai đoạn này, thì Zyro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Zyro có các chức năng và đặc điểm tương tự như hầu hết các đối thủ cạnh tranh – tiện lợi và giá cả phải chăng. Ngoài ra, Zyro được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI) để giúp bạn tăng tốc quá trình xây dựng trang web của mình. Chúng bao gồm trình tạo tên doanh nghiệp, trình tạo khẩu hiệu, logo, nội dung AI và bản đồ nhiệt AI.

5. Square online

Quản lí bán hàng dễ dàng hơn với Square online.

Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp truyền thống, thì bạn có thể đã nghe nói về Hệ thống điểm bán hàng (Hệ thống POS) của Square.

Square cũng có nền tảng xây dựng trang web của riêng mình và khi kết hợp với Hệ thống POS của họ, có thể giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa và tích hợp hoạt động của họ trong cả lĩnh vực bán lẻ và internet. Như vậy bạn sẽ không còn phải đồng bộ hóa dữ liệu và báo cáo theo cách thủ công từ cửa hàng thực của bạn với những dữ liệu và báo cáo từ trang web của bạn.

Thiết lập trang web thương mại điện tử của bạn với Shopify

Ngày nay, khách hàng không chỉ bị ảnh hưởng bởi công nghệ phát triển nhanh chóng mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự tiện lợi. Do đó, thương mại điện tử vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng và mở rộng. Để bắt đầu liên doanh thương mại điện tử của bạn ngay hôm nay, tất cả những gì bạn phải làm là tạo trang web đó.

Tại D38, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết lập website thương mại điện tử của bạn, được cung cấp bởi Shopify. Liên hệ với D38 ngay bây giờ để bắt đầu xây dựng trang web của bạn.

Về Digital 38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish