Influencer Marketing

Influencer Khun Prae Thái Lan Với Nhật Kí @Fromfattofitdiary

thai-influencer-khun-praeNguồn ảnh: From Fat To Fit Diarry

Influener Khun Prae một người nổi tiếng với lối sống lành mạnh đến từ Thái Lan. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cô ấy đăng sau nhật kí ‘From Fat To Fit Diary’ cách cô ấy giữ gìn và bảo vệ sức khỏe.

Influencer Khun Prae @fromfattofitdiary có 107 nghìn người theo dõi trên instagram. Với sự ảnh hưởng của mình cô ấy đã truyền cảm hứng về cách giữ vóc dáng và sức khỏe với mọi người.

Mỗi bữa ăn đều phải có ích cho sức khỏe

Cô cho biết mỗi bữa ăn của mình đều được chọn lọc từ thực phẩm lành mạnh. Khun Prae luôn ủng hộ và tham gia các chiến dịch về sức khỏe. Ngày 12 tháng 10, cô ấy đã chia sẻ bức ảnh trên instagram với chiến dịch Sanitarium Thailand.

Influencer Khun Prae luôn cẩn thận lựa chọn thực phẩm. Đồng thời chia sẻ những công thức nấu ăn có lợi cho người theo dõi cô trên mạng xã hội. Không chỉ chú trọng vào lợi ích của thực thực phẩm, những món ăn của cô còn được trang trí rất đẹp mắt.

Khun Prae luôn hướng đến thể dục và lối sống lành mạnh

Bên cạnh việc chia sẻ công thức nấu ăn hữu ích, cô ấy còn rất chăm chỉ tập thể dục và chú trọng lối sống lành mạnh.

Ngoài Facebook và IG, bạn cũng có thể theo dõi các kênh khác của cô ấy trên YouTubeTwitter.

Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác với một influencer trong lĩnh vực thực phẩm phong cách sống hoặc thể dục. Hãy liên hệ với ATC và chúng tôi sẽ kết nối bạn với From Fat to Fit Diaryy để giúp đỡ thương hiệu của bạn.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social –  Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

#InfluencerMarketing #ThaiInfluencer #FeaturedInfluencer #ATC

IH DigitalDigital 38, & ATC là thành viên của Digital 38 Group

en_GBEnglish