Chiến thuật influencer marketing cho sản phẩm mới
Influencer marketing là công cụ thiết yếu cho chiến lược digital marketing của doanh nghiệp. Nhưng “influencers” là ai? Một influencer chính xác là người có tầm ảnh hưởng nhất định đến những khách hàng tiềm năng, thông qua việc nhắc hoặc giới thiệu sản phẩm trên trang xã hội của mình.
Thông qua hợp tác với influencer thích hợp, thương hiệu sẽ nhận được thật nhiều lợi ích về mình. Một những điều đó là việc cải thiện hình ảnh và gia tăng uy tín thương hiệu và chạm đến lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.
Bên cạnh đó, mỗi influencer sẽ có lĩnh vực của riêng mình. Từ thời trang đến nấu ăn, thương hiệu có thể xác định và lựa chọn đối tượng phù hợp với mục tiêu quảng cáo của mình.
Trên thực tế, influencer marketing thúc đẩy doanh số bán hàng một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Những câu chữ giới thiệu sản phẩm cùng cách trình bày đẹp mắt, tất cả tạo nên bức tranh hài hòa. Người theo dõi (hay khách hàng tiềm năng) sẽ tiếp nhận dễ dàng hơn là những quảng cáo xen ngang đầy phiền toái.
Chiến dịch influencer marketing từ Maxi-cash
Chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập Disney Princess Collection của Maxi-Cash Singapore nhận được nhiều sự chú ý, tất cả nhờ vào hợp tác cùng 2 influencers Chloe Teo và Faustina Pang.
Mở đầu bộ sưu tập trang sức vàng 18k Disney Princess chính là dây chuyền vô cùng nổi bật 916 Gold Disney Princess. Ngoài ra, Maxi-Cash triển khai trong dịp lễ Giáng Sinh, định vị sản phẩm là món quà Giáng Sinh tuyệt vời.
Để tạo được sự chú ý, thương hiệu lập nên hình ảnh nền thống nhất khi chụp hình sản phẩm và đăng lên mạng xã hội. Đồng thời, các influencer sẽ chụp hình với chủ đề công chúa – qua đó tạo được hiệu ứng lan truyền và sự nhận biết đến bộ sưu tập.
Chloe Teo còn thực hiện chương trình tặng quà, người hâm mộ may mắn nhất sẽ nhận được dây chuyền Enchanting Belle 916 Gold Pendant trị giá $488.
Chỉ thông qua 2 bài post từ KOLs, Maxi-Cash đã tăng lượt khách đáng kể đi đến mua sắm tại cửa hàng trên đường Orchard. Tại đây, khách hàng sẽ được giảm 30% sản phẩm trong bộ sưu tập Disney Princess và hoàn tiền lên đến 7%.
Giới thiệu ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
ATC là Đối Tác Chính Thức của TikTok và 抖音(DouYin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgencyVietNam #SingaporeInfluencer #Maxi-Cash #FaustinaPang #ChloeTeo #DisneyPrinceCollection#ATC
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.