Lối Sống Lành Mạnh Cùng Influencer Thuần Chay
Đối với nhiều người, mặc dù họ sẵn sàng ăn ít và tập thể dục để có lối sống lành mạnh, nhưng khá khó để họ đủ động lực từ bỏ ăn thịt hoàn toàn. Influencer Nhật Bản – Shirakawa Kurumi @ vegan.kurumi.shirakawa trở thành influencer thuần chay đầu tiên của chúng tôi và nguồn cảm hứng cho mọi người. Cô loại trừ tất cả các sản phẩm khai thác từ động vật: thực phẩm, quần áo, hoặc bất kỳ thứ gì khác.
Thông qua tài khoản truyền thông xã hội gần 100 nghìn người theo dõi, cô sẽ cho chúng ta thấy một góc nhìn mới về một thế giới không ăn thịt, làm thế nào một người có thể cân bằng các chất dinh dưỡng và sự thèm ăn của mình khi đi ăn chay.
Hãy cùng xem với influencer thuần chay mới của chúng tôi!
Một cuộc sống không có thịt và đồ vật đến từ động vật
Lấy cảm hứng từ một video trên Youtube, Shirakawa Kurumi quyết định lập tài khoản Instagram của mình để quảng bá cho chủ nghĩa thuần chay và những gì con người có thể làm để bảo vệ môi trường. Từ đó, cô chỉ ra rằng ăn chay hoàn toàn không phải là một chế độ ăn kiêng nhàm chán, mà là hành trình đầy màu sắc và thú vị.
Mặc dù đã cắt giảm hoàn toàn thịt động vật, cô vẫn có thể thưởng thức các món ăn giả thịt như bánh ngọt, hamburger, cơm “thịt bò” nhưng thực chất nguyên liệu từ thực vật 100%. Hơn nữa, influencer này còn điều hành nhà hàng thuần chay của riêng mình, nơi cho tất cả người ăn chay hoặc những ai muốn trải nghiệm chế độ ăn thuần chay.
Bên cạnh đó, Shirakawa Kurumi nâng cao sức khoẻ thông qua thói luyện tập thể dục thường xuyên. Cô bác bỏ niềm tin rằng “cơ thể sẽ yếu đi nếu không ăn thịt”. Kurumi vẫn giữ được tinh thần lạc quan, cơ thể khoẻ mạnh và ngày càng xinh đẹp rạng rỡ hơn.
Khám phá chế độ ăn kiêng thuần chay Shirakawa Kurumi và cách duy trì lối sống lành mạnh tại tài khoản Instagram của cô!
Nếu bạn là một influencer đang tìm kiếm cơ hội kết nối và hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên khắp châu Á, hãy trò chuyện với chúng tôi trên Messenger tại m.me/asiatravelclub để tìm hiểu thêm!
Bạn sẽ có cơ hội là một phần của một trong những nền tảng influencer marketing tốt nhất ở châu Á.
Giới thiệu ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN
#InfluencerMarketingAgency #InfluencerNhatBan #vegan.kurumi.shirakawa #ATC #VietNamInfluencerMarketingAgency
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.