Influencer Marketing

Influencer Thanh Huyền Hợp Tác Với LG Trong Chiến Dịch Instaview

influencer-thanh-huyen

Influencer Thanh Huyền @mitgramm là một người có sức ảnh hưởng lớn với người dùng tại Việt Nam. LG – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã mời Thanh Huyền hợp tác trong chiến dịch Instaview quảng bá sản phẩm tủ lạnh cao cấp.

Người phụ nữ xinh đẹp, đa tài của Rhymastic Rap Việt

Thanh Huyền - Người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo đa tài của Rhymastic

Thanh Huyền được biết đến là một influencer nổi tiếng đến từ Hà Nội với 161k lượt follow trên instagram. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Năm 2019, cô kết hôn với rapper Rhymastic – Giám khảo trong chương trình Rap Việt.

Đầu tháng 8, Thanh Huyền và ông xã Vũ Đức Thiện đã hạ sinh bé trai đầu lòng  kháu khỉnh. Hai vợ chồng cô đặt cho thiên thần nhỏ của mình cái tên thân mật là bé Bư và nhận được sự quan tâm đông đảo của các follower.  

Không chỉ là một người xinh đẹp, nổi tiếng và đa tài, không chỉ đóng vai trò một mẫu ảnh, Thanh Huyền còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Influencer Thanh Huyền - Áp lực khi làm mẹ

View this post on Instagram

Viết cho Ma Bư của mẹ: Thật ra mẹ không phải là một người thích dài dòng, nhưng hôm nay là ngày đầy tháng của em, mẹ sẽ tâm sự chút chút để em biết mẹ yêu em nhiều lắm nhé. Từ khi mang bầu mẹ luôn tự tin sẽ tự chăm sóc bản thân, chăm sóc em thật tốt. Mẹ đã chuẩn bị rất nhiều những mẩu video quay lại quãng thời gian từ ngày mẹ có em, mẹ vẽ hẳn một kịch bản sẽ sinh con ở một bệnh viện thật sang, ngày đi đẻ sẽ có bố em ở cạnh, mẹ sẽ cố gắng dựng lại máy quay để quay lại tất tần tật những khoảnh khắc chào đón em. Nhưng không phải cái gì muốn tính trước là được, ngày em được 37w bác sĩ nói Bư của mẹ bị chậm lớn, con không nhận đủ chất dinh dưỡng nên phải mổ con ra sớm để nuôi con bên ngoài. Một tuần trước khi đến ngày mổ là quãng thời gian thật sự ám ảnh với mẹ... mẹ chẳng sợ mổ hay đau đớn mà chỉ sợ em trong bụng lỡ có chuyện gì...và thương con phải ra ngoài sớm khi còn quá non nớt. Ấy thế mà may mắn mẹ con mình được Trời Phật phù hộ, Bư chui ra khoẻ mạnh và gào khóc rất to, mẹ được ôm con ngay khi nhìn thấy con...thật sự rất may mắn. Lần đầu tiên mẹ khóc vì cả sợ hãi và hạnh phúc Em ra đời nhẹ cân hơn các bạn một chút nhưng trộm vía háu ăn và ngoan ngoãn vô cùng, chắc em thương sức khoẻ mẹ yếu nên lúc nào cũng cố gắng hợp tác. Thoắt cái hôm nay đã là ngày đầy tháng của em rồi, mong con sẽ luôn mạnh khoẻ, thông minh và hạnh phúc... mãi mãi là em bé ngoan bé bỏng của bố mẹ ❤️ Hành trình của các em bé đến với mỗi người mẹ luôn khác nhau và cuộc gặp gỡ của hai mẹ con mình nó gay cấn như vậy đấy, giờ gặp nhau rồi cả nhà chúng mình phải bên nhau thật yên bình, hạnh phúc nhé yêu của mẹ ❤️ Happy Full Month @ma.buu20 😘

A post shared by Mit (@mitgramm) on

Khi trở thành một người mẹ, Thanh Huyền cho biết cuộc sống của cô trở nên bận rộn hơn. Ngoài học cách làm mẹ, cô phải còn tìm hiểu thêm về các phương pháp nuôi dạy con đúng cách. Cô cũng trở nên kĩ tính và khó khăn hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dành cho con.

Thanh Huyền chia sẻ khi có em bé thực sự rất khó khăn để cân bằng giữa công việc và gia đình. Không chỉ dành thời gian cho con, cô còn quản lí công ty riêng, làm việc với các nhãn hàng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Hợp tác với LG trong chiến dịch Insataview

Là một người mẹ, Thanh Huyền luôn ưu tiên sự tiện lợi, đơn giản trong cuộc sống để giảm bớt sự bận rộn.

“Khi trở thành một bà mẹ, mình vô cùng bận rộn với bé Bư và thường xuyên quên vị trí các đồ vật. Nhưng mình đã tìm ra một giải pháp để có thể tìm ví hoặc bất kì một thứ nào khác một cách dễ dàng. Với chiếc túi trong suốt, nó thực sự giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm đồ đạc vì có thể nhìn được mọi thứ ở trong kể cả khi chưa mở túi.”

Mới đây, Influencer Thanh Huyền đã hợp tác với nhãn hàng LG để thực hiện chiến dịch LG’s Instaview “Cuộc thi nhìn thấu bên trong”. Sản phẩm chính là tủ lạnh LG cao cấp. Chỉ cần gỡ cửa hai lần mọi lần mọi đồ vật bên trong tủ sẽ hiện ra mà không cần mở cửa. .

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, cô đã nhận được rất nhiều sự tương tác của người dùng trên Facebook và Instagram. Với sức hút của mình trên mạng xã hội, Thanh Huyền tạo ra hiệu ứng, lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch Instaview của LG.

Bạn muốn tìm kiếm người ảnh hưởng quảng bá cho chiến dịch của công ty? Bạn muốn tăng nhận thức thương hiệu đối với người tiêu dùng. Kết nối với người ảnh hưởng là cách giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đúng với khách hàng. Bạn băn khoăn và không biết lựa chọn Influencer như thẻ nào sẽ tốt? Hãy liên hệ với ATC Vn để được tư vấn tốt nhất. 

Về ATC

ATC là social media agency tập trung phát triển trên các nền tảng mạng xã hội không sử dụng tiếng Anh như WeChat, Weibo, Naver và Line. Ngoài ra, chúng tôi thực hiện influencer marketing trên khắp Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Chúng tôi đã phát triển các công nghệ cho ngành du lịch và khách sạn. Làm việc với các khách sạn, chúng tôi quản lý tài khoản WeChat chính thức của họ và cung cấp Công cụ Đặt phòng WeChat và cổng thanh toán qua API cho công cụ đặt phòng của họ. Chương trình Đối tác Khách sạn của chúng tôi kết nối với hơn 3.000 influencers với hơn 380 triệu người theo dõi cho các kỳ nghỉ được tài trợ thông qua Social App trên ứng dụng nhắn tin xã hội bằng 7 ngôn ngữ. Kể từ năm 2019, ATC đã kết nối thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và và đối tác Khách sạn  ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đang cần Social Media & Influencer Marketing Agency? Liên hệ ATC ngay!

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) & 头条(TouTiao).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish