Thông qua Asia Travel Club, influencer Trung Quốc cùng khách sạn hàng đầu Golden Tulip Haeundae đã hợp tác với nhau thành công tốt đẹp.
Golden Tulip Haeundae Hotel & Suites tự hào là một phần của Louvre Hotel Grou. Thoải mái và ấm cúng, nằm cách xa ồn ào của thành phố và gần bãi biển Haeundae, khách sạn trở thành điểm vàng để trải nghiệm tại thành phố Busan.
Khách lưu trú có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan gần đó như: phố Dalmaji, đảo Dongbaek, Mipo Cruise Line, cửa hàng bách hóa Centum Shinsegae, cửa hàng bách hóa Lotte, BEXCO.
Influencer Trung Quốc sở hữu 1,9 triệu người hâm mộ liên kết Golden Tulip Haeundae
Để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn, Golden Tulip Haeundae Hotel & Suites đã quyết định hợp tác cùng Asia Travel Club thông qua Influencer Marketing.
Chỉ hai tháng trước, họ đã kết nối thành công với KOL Trung Quốc Liu Xi Lin (汐) trong chương trình ATC’s #StaysForStories từ ứng dụng ATC Social App.
Các bài đăng với hàng trăm nghìn lượt tương tác
Với hơn 1,9 triệu theo dõi trên Weibo (新浪微博), Liu đã tạo ra 3 bài đăng trên Weibo về thời gian lưu trú của anh ấy và thu hút thành công sự chú ý của người hâm mộ Trung Quốc làm quen với khách sạn. Mỗi bài đăng của anh ấy có ít nhất 4K lượt thích và 1,5 nghìn bình luận.
Trên bài đăng đầu tiên của mình, anh đã dành tặng lời khen đến nội thất và ngoại thất của khách sạn cũng như vị trí chiến lược và danh lam thắng cảnh của nó. Khách sạn là một lựa chọn phù hợp cho các cuộc hẹn kinh doanh hoặc họp mặt gia đình.
Trong bài đăng thứ hai, thông qua hình ảnh về bối cảnh xung quanh Golden Tulip Haeundae Hotel and Suites, Liu chia sẻ cảm xúc của mình về sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương, cũng như thiên đường mua sắm cho những người nghiện mua sắm. Nếu như yêu thích sự yên tĩnh, bạn có thể tận hưởng sự bình yên bằng cách lấy một cuốn tiểu thuyết và tận hưởng buổi chiều của bạn trong một quán cà phê gần đó.
Về bài đăng cuối cùng của mình, Liu đã đề cập đến cuộc sống về đêm ở Busan. Vào những ngày bầu trời quang đãng, bạn thậm chí có thể nhìn rõ được cả những ngôi sao sáng. Ngoài ra, bên dưới khu vực khách còn có quầy bar sẵn sàng phục vụ cocktail cho khách lưu trú.
Giới thiệu ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgencyVietNam #InfluencerTrungQuoc #GoldenTulipHaeundae #LiuXiLin#ATC
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.