Tin Nổi Bật

Kao Men’s Biore: 3 Chiến dịch Truyền Thông #ExtraPowerRefresh

kao-mens-biore 1

Với việc ra mắt sản phẩm mới và quà tặng kèm. Men’s Biore đã thực hiện một chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của nam giới về các sản phẩm Double Scrub Facial Foam mới.

Họ đã thực hiện chiến dịch #ExtraPowerRefresh trên các nền tảng truyền thông xã hội trong 2 tháng. Và nhắm mục tiêu đến các bạn nam trẻ tuổi ở Malaysia và đàn ông Trung Quốc sinh sống ở Malay.

Các bài đăng trên mạng xã hội, quảng cáo trả phí và cuộc thi nằm trong các chiến lược truyền thông được thực hiện trong suốt chiến dịch. Với các chiến lược, từ khóa khác nhau nhằm tăng khả năng tiếp cận, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.

Chiến dịch #ExtraPowerRefresh trên mạng xã hội

Men’s Biore Double Scrub – Bọt rửa mặt với khả năng làm sạch ‘Micro Detox’

Men’s Biore là thương hiệu chăm sóc da dành cho nam đến từ Kao Nhật Bản. Double Scrub Facial Foam được nghiên cứu và phát triển giúp nam giới giải quyết các vấn đề của làn da: Bụi bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn tích tụ bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm với các tính năng vượt trội: Kiểm soát dầu nhờn, mụn, tẩy da chết, làm sạch da từ sâu bên trong.

Sản phẩm sữa rửa mặt được kết hợp với công nghệ Million-scrub Nhật Bản. Các tế bào chết bị phá vỡ và được làm sạch da từ bên trong lỗ chân lông.

Làm thế nào Men’s Biore thành công vang dội với chiến dịch truyền thông này?

Ở giai đoạn đầu của chiến dịch, Men’s Biore đã tung ra một bài đăng GIF để nâng cao nhận thức của người dùng Double Scrub. Đồng thời, đặt kèm quảng cảo trong Facebook và Instagram. Bởi vì nam giới thuộc thế hệ Y (millennial) thường xuyên sử dụng di động. Do đó, mạng xã hội đã trở thành nền tảng quảng bá sản phẩm chính của Men’s Biore.

Đăng tải post dạng GIF trên Fb

Để khuyến khích người dùng mua hàng trực truyến. Họ đặt thêm nút (CTA) liên kết đến cửa hàng trực tuyến của Guardian hoặc Watsons.

Sang giai đoạn tiếp theo, họ tung ra một đoạn video quảng cáo TrueView trong luồng để tối đa hóa khả năng tiếp cận khán giả trên Youtube .

Quảng cáo video này cung cấp cho người xem khả năng tương tác và kiểm soát quảng cáo họ nhìn thấy. Họ được phép bỏ qua quảng cáo sau 5 giây. Các tương tác video khác: Số lần nhấp để truy cập cửa hàng thương mại điện tử trên Guardian và Watsons với nút kêu gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm được đặt cùng với quảng cáo.

Quảng cáo Trueview trong luồng trên Youtube

Sự kết hợp giữa sức mạnh nhận thức của quảng cáo video với kiểm soát quảng cáo của người dùng tương tác là một chiến lược đôi bên cùng có lợi. Người dùng xem video mà họ quan tâm và bạn trả tiền khi họ tương tác với các yếu tố trong video của bạn.

Ngoài ra, Men’s Biore cũng tổ chức cuộc thi Tặng quà Ngày Malaysia trên mạng xã hội. Chương trình diễn ra trong hai tháng liên tiếp để khuyến khích người dùng mua sản phẩm Men’s Biore. Quà tặng này có giá trị từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 15 tháng 10 năm 2020.

Men’s Biore tổ chức cuộc thi tăng quà

Tổ chức cuộc thi ngày tặng quà Malaysia

Triển khai tốt cuộc thi, đó chắc chắn là một cách tuyệt vời để sự lan truyền thương hiệu của bạn trên trang. Đồng thời thu hút được nhiều người dùng mới tương tác nội dung chỉ với một ngân sách tối thiểu.

Các bài đăng trong cuộc thi của họ đã được thúc đẩy bằng cách quảng cáo trên Facebook. Đây là cách mà người chơi có thể thúc đẩy và lan tỏa thông tin đến bạn bè và gia đình. Thông qua cuộc thi, tất cả những người chơi sẽ trở thành người mua thương hiệu.

Doanh nghiệp của bạn muốn triển khai chiến lược truyền thông trên mạng xã hội? Bạn muốn mở rộng kinh doanh tại thị trường nước ngoài khu vực Đông Nam Á. Hãy liên hệ ngay với D38 để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch truyền thông của bạn.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish