Tại Hàn Quốc, Naver là công cụ tìm kiếm website hàng đầu với hơn 16 triệu lướt truy cập mỗi ngày. Naver ads cung cấp công cụ quảng cáo cho các doanh nghiệp để tiếp cận người tiêu dùng Hàn Quốc. Từ đó, nâng cao nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp thông qua Naver Search Ads, Naver Display Ads, Naver Blogs và một loạt các tính năng đa phương tiện.
Người dùng có thể xem tin tức mới nhất dựa trên sở thích của họ và nhận được các đề xuất hoặc ý tưởng dựa trên hành vi duyệt web. Với sự phong phú của nội dung người dùng dễ dàng tiếp cận chủ đề quan tâm. Lưu lượng truy cập từ người dùng trên Naver cung cấp các thông tin về hành vi người dùng như: Thương mại điện tử, du lịch, thực phẩm, trò chơi…
Nếu doanh nghiệp của bạn mới tiếp cận thị trường Hàn Quốc, bạn cần có các chiến lược tiếp thị thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Bởi vậy, Naver ads đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường Hàn Quốc tốt hơn.
SEM – Quảng cáo tìm kiếm trên Naver
Mới đây, Digital 38 đã giúp Kingston HyperXgaming sử dụng các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm thương hiệu để mở rộng đối tượng tiềm năng ở Hàn Quốc. Chúng tôi thực hiện tối ưu hóa SEO trang web để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên. Từ đó, đưa Kingston HyperXgaming đứng vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm thông qua chiến dịch.
Chúng tôi sử dụng các từ khóa để tăng mức độ hiển thị cho các sản phẩm, tốt hơn là nên đo lường hiệu suất của các chiến dịch và SEO. Lúc này, chúng tôi có thể xem sản phẩm, dịch vụ nào được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.
Cụ thể hơn, quảng cáo tìm kiếm trên Naver – SEM bao gồm:
- Nhấp chuột lựa chọn – Website thương hiệu có mô tả ngắn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, nhưng nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các ‘nhấp chuột’ (dựa trên CPC).
- Nhấp chuột nâng cao – Phiên bản thân thiện với thiết bị di động của Naver Click Choice. Và cung cấp bản xem trước về thương hiệu và vị trí chính thức của nó.
- Tìm kiếm thương hiệu – Nội dung thương hiệu xuất hiện trên đầu kết quả tìm kiếm cùng với hình ảnh, video và thông tin quan trọng khác.
- Các Quảng cáo khác – Nhấp vào quảng cáo sản phẩm lựa chọn hoặc content Power.
Phát triển kinh doanh tại Hàn Quốc với Naver ads
Bạn đang quan tâm đến các kênh marketing Hàn Quốc như: Digital, Digital Marketing, Video Marketing, Marketing Online…? Bạn nên cân nhắc kênh truyền thông Naver ads để đạt mục tiêu tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp.
Về Digital 38
Digital 38 là digital marketing agency trụ sở tại Singapore, có văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số 360° cho các doanh nghiệp trong khu vực kể từ năm 2006.
Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.
#KoreanDigitalMarketing #Naver #EcommerceAgency #D38
D38 là thành viên của Digital 38 Group.