Tin Nổi Bật

Lazada tổ chức chiến dịch siêu sale 11-11 ngày độc thân

lazada-single-day

Chiến dịch mua sắm siêu sale 11-11 – ngày độc thân được Lazada khởi xướng và tổ chức vào năm 2016 đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các thương hiệu, nhãn hàng và người tiêu dùng. Năm 2020 là lần thứ 4 chiến dịch lễ hội mua sắm được tổ chức với các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Hơn 11 triệu khuyến mãi, voucher ưu đãi

Để chuẩn bị cho lễ hội siêu sale 11-11, Lazada đã tưng ra hơn 11 triệu khuyến mại, voucher ưu đãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Nhiều voucher có giá trị lên đến 1,1 triệu đồng sẽ được tưng ra nhiều lần trong ngày. Đồng thời sàn cũng áp dụng mã vận chuyển miễn phí cho tất cả các hóa đơn từ 30.000 đồng trở lên trên toàn quốc.

Đại diện của sàn thương mại điện tử Lazada cho biết có hơn 3.000 thương hiệu lớn sẵn sàng đưa ra các ưu đãi tốt nhất cho người dùng.

Hơn 11 triệu voucher khuyến mại được tung ra lên đến 22 tỷ đồng. (Nguồn ảnh: Lazada.)

Sự kiện lễ hội mua sắm siêu sale 11-11 được Lazada chia làm 3 giai đoạn:

Từ 01-10/11: Giai đoạn chuẩn bị cho siêu sale 11-11. Lúc này các nhà bán hàng sẽ tạo các mã giảm giá, voucher. Thời điểm này người mua hàng sẽ sưu tầm voucher và chọn sản phẩm theo nhu cầu bỏ vào giỏ để sẵn sàng mua hàng trong ngày 11/11. Theo đó sẽ có 4 loại voucher cho 1 đơn hàng như: Voucher free shipping, vouchcer từ nhà bán hàng, voucher từ Lazada, voucher từ đối tác. Nếu bạn cần mua một món đồ nào đó hãy sưu tầm thật nhiều voucher để có được ưu đãi tốt nhất.

Ngày 11/11: Ngày siêu sale lớn nhất năm D-day cùng nổ khuyến mại chỉ trong vòng 24h. Đây là ngày duy nhất để săn sale với mức giảm đến 90% cho người dùng.

Từ ngày 12-14/11: Sau sale, sàn vẫn sẽ có các khuyến mại nhẹ sau chương trình để bạn có thể mua hàng khi bỏ lỡ siêu sale. Mặc dù cơ hội giảm giá không cao bằng 11-11 nhưng bạn vẫn có được sản phẩm với giá tốt.

Lazada siêu sale – Cơ hội vàng cho các nhãn hàng kích cầu mua sắm

Cơ hội vàng cho các nhãn hàng lớn kích cầu mua sắm. (Nguồn: Lazada)

Lễ hội mua sắm ngày độc thân 11-11 hàng năm được coi là cơ hội vàng đối với các thương hiệu, nhãn hàng, các nhà bán hàng nhằm kích cầu mua sắm. Không chỉ tăng lượng người theo dõi, nhận diện thương hiệu mà còn giúp tăng doanh thu đáng kể.

Để chuẩn bị cho chiến dịch mua sắm ngày độc thân 11-11, bạn cần lên kế hoạch tiếp cận đến khách hàng cũ và khách hàng mới giúp đẩy sản phẩm và tăng doanh thu.

Thay đổi hình ảnh trên gian hàng online của mình. Hãy chú trọng vào nội dung chi tiết, làm nổi bật như ưu đãi, khuyến mãi, voucher… để thu hút khách hàng theo dõi shop và mua hàng của bạn.

Đồng thời hãy chuẩn bị kĩ càng về mặt nhân sự để làm việc cho những ngày siêu sale đảm bảo chiến dịch diễn ra tốt nhất. Hoặc tận dụng các chương trình marketing, quảng cáo của Lazada để tiếp cận tối đa đến khách hàng tiềm năng.

Bạn muốn triển khai bán hàng trên thương mại điện tử – e-commerce nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tăng nhận diện thương hiêu, người theo dõi và doanh thu? Hãy liên hệ ngay với D38 để được tư vấn nhanh chóng.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á.  Cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số và thúc đẩy doanh thu. Chúng tôi đem lại các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital 38 group

en_GBEnglish