Toạ lạc tại một vị trí tuyệt vời, đối diện với Tháp đôi Petronas – biểu tượng của Malaysia, Trung tâm mua sắm Suria KLCC, nằm bên cạnh trung tâm mua sắm Avenue K, Trạm LRT KLCC và Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur chính là Le Apple Boutique Hotel.
Để xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả, Le Apple Boutique Hotel đã hợp tác chặt chẽ với Asia Travel Club (ATC) thông qua influencer marketing. Khách sạn được kết nối thành công với KOL người Trung Quốc có hơn 1 triệu người theo dõi, LingLei Kong (@Destination·沿途旅行) thông qua chương trình ATC’s #StayForStories trên ATC Messenger Social App.
Trùng hợp thay, đây cũng là mùa của sầu riêng, và LingLei Kong được mời đến trai nghiệm lưu trú miễn phí tại Le Apple Boutique Hotel và lễ hội sầu riêng Ăn-Tất-Cả (Eat-All You Can Durian Feast).
Ngược lại, LingLei Kong đã đăng 2 videos trên Weibo, chia sẻ ề trải nghiệm tại Le Apple Boutique Hotel và khoảng thời gian lưu trú và lễ hội đã tham gia.
Điều quan trọng là LingLei Kong chưa bao giờ biết qua sầu riêng là gì, và ông quyết định thử thách bản thân bằng cách thử 1 miếng sầu riêng Musang King. Trong video tự quay, ông đã so sánh sầu riêng với loại phô mai 80 năm tuổi từng được thử tại Ý.
Ông đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng người sở hữu Le Apple Boutique Hotel – Mr. Wong và hiểu được thêm những thông tin hữu ích về ẩm thực địa phương, như sầu riêng Musang King.
Bạn có thể xem thêm video và hình ảnh từ influencer này tại đây và đây.
Giới thiệu ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgency #InfluencerTrungQuoc #DurianFeast #KualaLumpur #Malaysia #LingLeiKong #ATC #LeAppleBoutiqueHotel
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.