Live Selling đang là xu hướng ngày càng tăng của các thương hiệu ở Đông Nam Á. Trong bài viết này, hãy cùng D38 tìm hiểu cách để bắt đầu hình thức này một cách đúng đắn và đạt được nhiều thành công nhé
Live Selling ở Đông Nam Á
Hình thức bán hàng qua Live Selling bùng nổ ở Trung Quốc và đang tạo ra làn sóng cực lớn ở Đông Nam Á – nơi được biết đến là một trong những trung tâm Thương mại điện tử phát triển nhanh nhất thế giới.
Nhiều thương hiệu ở trong nước và thế giới đang chớp lấy cơ hội để quảng bá doanh nghiệp và sản phẩmtrên các nền tảng bán hàng trực tuyến khác nhau. Ví dụ điển hình là thương hiệu chăm sóc da Yuan Skincare của Đài Loan.
Yuan đã kết hợp với các live selling host và influencers từ các thị trường lớn ở Đông Nam Á, như Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan, để nâng cao nhận diện thương hiệu trong khu vực.
Trên thực tế, Live Selling đóng một vai trò quan trọng đối với việc mở rộng nhận diện thương hiệu. Trong vòng sáu tháng, Yuan đã có thể tạo dựng được một vị thí ổn định ở Đông Nam Á.
Shopee Live
Đông Nam Á được coi là thị trường Thương mại điện tử hàng đầu thế giới với hơn 120 tỷ đô la Mỹ tổng giá trị hàng hóa (GMV). Do đó, ngày càng có nhiều thương hiệu bắt đầu tham gia vào thị trường mua sắm trực tuyến.
Để đưa toàn bộ “trò chơi” Thương mại điện tử lên một tầm cao khác, các nền tảng như Shopee đang cung cấp ứng dụng để người bán triển khai bán hàng trực tuyến và các sự kiện ảo khác.
Shopee – nền tảng Thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á đã cho ra mắt có Shopee Live. Thông qua Shopee Live, các thương hiệu như Laurier by Kao, có thể tổ chức các hoạt động bán hàng trực tuyến một cách đơn giản và hiệu quả
Trong Shopee Live bạn có thể bán hàng và đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá cho các sản phẩm chỉ giành riêng cho khách hàng đang xem Live. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tương tác với khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm.
Tìm hiểu thêm về Shopee Live bằng cách đọc các bài viết trước của chúng tôi bên dưới.
- MISSHA Bước Chân Vào Thị Trường E-Commerce Tại Singapore Với Lazada Live
- Vì Sao Livestream Influencer Tăng Doanh Thu Hiệu Quả?
Và nếu bạn muốn biết cách bắt đầu trên Shopee Live, hãy để chúng tôi giúp bạn.
Khởi chạy các kế hoạch thương mại điện tử với Digital 38
Và nếu bạn vẫn không chắc chắn về cách lập biểu đồ toàn cầu đối với Thương mại điện tử ở Đông Nam Á, thì cũng đừng lo lắng. D38 ở đây để hỗ trợ cho bạn.
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Với kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực Ecommerce, Digital, Social media và Influencer marketing trong suốt 15 năm. Chúng tôi đã hỗ trợ hơn 100 thương hiệu nâng cao sự hiện diện của họ trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và các chuyên gia Thương mại điện tử của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng.
#Digital38 #Ecommerce #googleshoppingads #googleads #googleshopping #ecommerceads #asiamarketingsimplified