Tác động Covid 19 ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Những người kinh doanh hàng hiệu buộc phải thay đổi cuộc chơi và theo dõi sự chuyển đổi của kỹ thuật số. Họ bắt đầu thực hiện luxury marketing các mặt hàng cao cấp trên các kênh kỹ thuật số để tăng lượng người mua trực tuyến thay vì đến tại cửa hàng.
Người tiêu dùng Trung Quốc chiếm vị thế quan trọng trong ngành công nghiệp hàng hiệu. Dự kiến họ chiếm một nửa tổng số giao dịch mua hàng hiệu cao cấp trên thế giới vào năm 2025. Trong khi du lịch toàn cầu vẫn chưa thể trở lại như bình thường, người dùng Trung Quốc đã mua sắm các mặt hàng xa xỉ từ nơi cư trú thay vì mua ở nước ngoài.
Mua hàng cao cấp trực tuyến đã được tận dụng trong suốt thời gian khủng hoảng do dịch Covid 19. Đặc biệt là sự vươn lên mạnh mẽ của giới trẻ, nhóm người tiêu dùng chính trong các ngành hàng cao cấp.
Thống kê cho thấy, hơn 50% trong số 1,2 tỷ người dùng WeChat ở độ tuổi từ 25-35. Vì vậy, các thương hiệu xa xỉ đang chuyển sang sử dụng WeChat để tăng doanh số và sớm vượt qua cuộc khủng hoảng đại dịch.
Thiết lập Tài khoản Chính thức WeChat (OA) là một bước cần thiết để các thương hiệu tiếp cận với người dùng WeChat. Việc xác minh tài khoản WeChat để nâng cao mức độ uy tín, tin cậy cho thương hiệu trên thị trường Trung Quốc.
Sau khi đã tạo và xác minh tài khoản WeChat chính thức. Bạn có thể chọn quảng cáo trên WeChat, quảng cáo khoảnh khắc, banner (biểu ngữ)… Hoặc kinh doanh trên thương mại điện tử sau khi WeChat OA được xác minh. Đồng thời tăng cường quảng bá luxury marketing của doanh nghiệp đến người dùng tiềm năng.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn mở WeChat OA để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển ở thị trường Trung Quốc.
Từ năm 2016 đến năm 2019, các thương hiệu cao cấp sử dụng quảng cáo Moment để thúc đẩy doanh số đạt hơn 90%. Bạn có thể theo dõi một số định dạng quảng cáo Moments được các thương hiệu lớn sử dụng. Tận dụng luxury marketing trên WeChat để thúc đẩy kinh doanh tại thị trường khổng lồ Trung Quốc.
Và một vài ví dụ khác về Quảng cáo tài khoản chính thức WeChat mà chúng tôi đã chạy cho khách hàng thương hiệu cao cấp của mình – Maxi-Cash.
Nếu doanh nghiệp của bạn quan tâm đến việc mở rộng thương hiệu tại Trung Quốc. Liên hệ với ATC – Đối tác bán hàng chính thức của WeChat và chúng tôi có thể hỗ trợ các nhu cầu quảng cáo khác nhau của các doanh nghiệp.
Ngoài quảng cáo WeChat, 90% các thương hiệu cao cấp hàng đầu cũng sử dụng các chương trình Mini để tiếp kết nối với khách hàng. Dưới đây là bảng phân tích các chương trình Mini sử dụng cho các mục đích khác nhau.
Với chương trình WeChat Mini, các thương hiệu có thể thỏa sức sáng tạo với trò chơi hóa và hỗ trợ thanh toán bằng WeChat Pay. Áp dụng đối với những người Trung Quốc đang cư trú bên ngoài Trung Quốc.
Cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Burberry ở Thâm Quyến, khai trương vào tháng 8. Đây là ví dụ về cách thương hiệu tiếp thị luxury marketing trên Wechat để tiếp cận với khách hàng.
Để chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình trên các kênh kỹ thuật số. Họ cung cấp chương trình WeChat Mini tùy chỉnh để khách Trung Quốc có thể truy cập vào cửa hàng và tìm hiểu về các sản phẩm mới. Và đến ngày 11 tháng 11, hơn 138.000 lượt khách đã trải nghiệm cửa hàng.
Doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận đến lượng khách hàng tiềm năng tại Trung Quốc? Bạn chưa biết làm sao để triển khai kế hoạch kinh doanh của mình. Liên hệ ngay với ATC – Đối tác chính thức của Tencent giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh ở thị trường nước ngoài.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.