Tin Nổi Bật

MISSHA bước chân vào thị trường E-commerce tại Singapore với Lazada Live

Missha-lazada-live-singapore

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc MISSHA đang đẩy mạnh tiếp cận thị trường thương mại điện tử ở Đông Nam Á. MISSHA ra mắt tại sàn thương mại điện tử trong chương trình Lazada Live với người chủ trì buổi livestream là Feliza Ava Kiara Toh – người có hình tượng phù hợp với chương trình khuyến mại “Siêu Sale thương hiệu” của Lazada.

LazLive là một tính năng bán hàng bằng hình thức livestream độc quyền trên Lazada. Tính năng này không chỉ hỗ trợ MISSHA thực hiện nhiều chức năng trong một lần phát sóng, mà còn cho phép thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc gặt hái được nhiều thành công.

Trong sự kiện trực tuyến này, Feliza đại diện cho MISSHA đã giới thiệu những sản phẩm best-seller, các thành phần nổi bật trong sản phẩm của thương hiệu, đồng thời tương tác trực tiếp với những người mua tiềm năng – mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến phong phú .

LazLive 30 phút của MISSHA với sự góp mặt của Feliza đã tạo ra hơn 3.900 lượt xem.

Lazada Live gần đây của MISSHA cũng tổ chức các hoạt động giúp đẩy mạnh tương tác với khách hàng. Người mua có thể tham gia các chương trình này để giành được giải thưởng hấp dẫn. Các hoạt động này giúp cải thiện mức trung thành và giữ chân khách hàng.

Bán hàng trực tiếp trên các sản thương mại điện tử: Xu hướng không thể bỏ qua

Bán hàng trực tuyến ra đời ngay trước khi Internet phát triển vào những năm 1990 và 2000. Trước sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 thì việc mua hàng qua các trang thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á đã phát triển một cách nhanh chóng. Và LazLive chỉ là một trong nhiều cơ hội để phát triển thương hiệu của bạn.

Tổ chức các chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm với giá đặc biệt chỉ có thể mua được từ các buổi live stream; tặng phiếu giảm giá trực tiếp, tương tác với khách hàng trong thời gian phát sóng giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Hợp tác với Digital 38 cho mục tiêu phát triển trên các sàn thương mại điện

Đại dịch COVID-19 đã dẫn đến những thay đổi mạnh mẽ trong cả hành vi của khách hàng và các doanh nghiệp bán lẻ, khiến thị trường thương mại điện tử trở thành một nhiệm vụ đầy thách thức. Nhưng với sự giúp đỡ mang tính chuyên môn của các agency như Digital 38, bạn vẫn có thể đi đúng hướng ngay từ khi bắt đầu.

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish