Naver Blog là một nền tảng dịch vụ quan trọng đối với người dân Hàn Quốc. Trung bình người dùng Hàn sẽ dành 50% thời gian của mình để đọc thông tin trên blog. Họ tìm các tin tức, câu chuyện xã hội, trải nghiệm cá nhân đến tìm hiểu doanh nghiệp. Quảng cáo Naver Blog khá quan trọng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận và mở rộng sang thị trường Hàn.
Vì sao nên chọn Naver Blog?
Naver Blog được biết là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn và hoàn toàn miễn phí đối với các doanh nghiệp. Tại Hàn Quốc, quảng cáo Naver Blog vô cùng phổ biến và được sử dụng nhiều. Khi quảng cáo Naver Blog, trang sẽ được xuất hiện ở kết quả kìm kiếm trả phí trong SERP Naver. Vì vậy, để xúc tiến vào thị trường Hàn Quốc, doanh nghiệp nên tận dụng Naver Blog để tạo một blof nhỏ của mình. Thông qua blog, khách hàng sẽ tìm đến bạn dễ dàng hơn.
Khi thực hiện quảng cáo Naver Blog, sẽ có các chỉ số báo cáo hàng tháng về lưu lượng khách hàng truy cập. Tỉ lệ khách hàng tìm kiếm cũng như nhấp vào quảng cáo của bạn, và dự báo về tỉ lệ chuyển đổi. Bạn hoàn toàn kiểm soát được tính hiệu quả của blog trên Naver.
Cách tạo quảng cáo Naver Blog cho hiệu quả
Để có được lượng khách hàng truy cập cao và ổn định. Bạn cần tìm hiểu về từ khóa khách hàng tìm kiếm, nhu cầu, sở thích hành vi thói quen của họ. Điều này giúp bạn định hướng và lên chiến lược nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng.
Tiếp đó, tham khảo cách đặt tiêu đề thu hút, hấp dẫn, đánh tránh nhu cầu của người đọc. Một tiêu đề tốt sẽ tăng tỉ lệ khách hàng click vào bài viết trên blog của bạn. Ngoài ra, kí tự của tiêu đề cũng cần được chú trọng, không nên để quá dài, duy trì trong khoảng 26 chữ cái. Hãy cố gắng viết một đoán mô tả ngắn gọn, chính xác và xúc tích trong tiêu đề quảng cáo.
Hướng dẫn viết tiêu đề hấp hẫn
Tiêu đề quảng cáo trên Naver Blog nên có tính cụ thể, đưa ra con số, thể hiện các thông tin hữu ích, cần thiết. Đồng thời xác định rõ mục tiêu để viết tiêu đề hấp dẫn cũng như tóm lược toàn bộ nội dung bạn muốn nói trong bài.
- Tránh những từ ngữ khó hiểu, tối nghĩa. Bạn nên viết càng đơn giản càng tốt sao cho người đọc có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin từ bạn.
- Để tăng tính cụ thể nên đưa ra con số và tiêu đề quảng cáo naver blog cụ thể. Tiêu đề không nên chứa những từ ngữ khó hiểu, tối nghĩa.
Bởi vậy để tiếp cận đến 30.000.000 triệu khách hàng tiềm năng ở Hàn Quốc, doanh nghiệp có thể bắt đầu với việc xây dựng blog. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các quảng cáo như: Quảng cáo Naver Search, Brand, banner, power content… để tăng hiệu quả truyền thông.
Doan nghiệp của bạn đang cần một giải pháp marketing để mở rộng thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc… Hãy liên hệ ngay D38 để được tư vấn và triển khai.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital