Khi bạn muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc thì Naver là nền tảng tiếp cận khách hàng tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.
Naver có nhiều hình thức quảng cáo cho bạn lựa chọn như: Shopping Search, Content Search, Brand Search Ads và Website Search Ads. Hôm nay hãy cùng D38 tìm hiều về Brand Search Ads nhé.
Naver là gì?
Naver là cổng thông tin công cụ tìm kiếm lớn nhất của Hàn Quốc. Trong nhiều năm, Naver đã ngăn Google trở thành nền tảng công cụ tìm kiếm phổ biến nhất của Hàn Quốc.
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Nielsen, Naver vẫn là trang web được truy cập nhiều nhất ở Hàn Quốc vào năm 2021 – đạt 27,8 triệu lượt người truy cập.
Đây cũng là nền tảng công cụ tìm kiếm hàng đầu của đất nước về thị phần. Tỷ lệ truy cập của Naver ít nhất là 70%. Google với 23%, chỉ đứng thứ hai.
Với những chứng minh cụ thể bằng con số như thế này, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu chọn Naver như một phần của các giải pháp digital marketing khi hướng tới người tiêu dùng ở Hàn Quốc.
Bạn muốn biết thêm về Naver và nó có thể giúp gì cho sự phát triển của thương hiệu? Kiểm tra các bài viết trước của chúng tôi dưới đây.
- Lý do tại sao bạn phải chọn Naver khi tiếp cận các thị trường ở Hàn Quốc
- Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Naver PowerContent
- Những Điều Bạn Cần Biết Về Quảng Cáo Tìm Kiếm Trên Naver Cho Doanh Nghiệp Trực Tuyến Của Bạn
Naver Brand Search Ads có gì nổi bật?
Thực tế có nhiều lựa chọn cho bạn về cách quảng cáo trên Naver. Bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình thông qua các hình thức quảng cáo như Shopping Search, Content Search, Website Search Ads và loại phổ biến nhất – Brand Search Ads
Brand Search Ads là những quảng cáo được hiển thị thông qua các tìm kiếm phù hợp với thương hiệu của bạn hoặc các từ khóa có liên quan đến thương hiệu của bạn.
Do đó, khi bắt đầu thực hiện Brand Search Ads, bạn phải có chiến thuật cụ thể và chọn ra những từ khóa phù hợp doanh nghiệp. Khi đó, tính năng này Naver sẽ giúp bạn hiển thị ở Top tìm kiếm và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
Bạn cũng phải lưu ý rằng Brand Search Ads sẽ phải trả phí trước. Chi phi phụ thuộc vào danh sách của các từ khóa bạn đã chọn.
Một trong những lợi ích của việc thực hiện Brand Search Ads trên Naver là nó làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn, bằng cách đảm bảo vị trí tốt nhất trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
Người dùng gõ thương hiệu của bạn trên thanh công cụ tìm kiếm sẽ không chỉ nhìn thấy trang web chính thức của bạn, mà còn nhìn thấy nội dung được liên kết với thương hiệu của bạn và các từ khóa liên quan của nó như văn bản, hình ảnh, video và thậm chí cả các cửa hàng trực tuyến!
Tham gia vào thì trường Hàn Quốc với Digital 38
Hàn Quốc là một thị trường lớn và có nhiều cơ hội mà bạn nên xem xét để phát triển thương hiệu của mình. Mặc dù dân số của tương đối nhỏ hơn so với các thị trường đầy hứa hẹn khác như Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng Hàn Quốc đã được ghi nhận là mang lại cơ hội sinh lời cho các doanh nghiệp toàn cầu – nhờ vào lượng người dùng internet siêu kết nối và năng động.
Với sự trợ giúp và chuyên môn của các Digital Agency như Digital 38, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách khai thác khách hàng tiềm năng tại Hàn Quốc.
Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên được trang bị kiến thức vững chắc về thị trường Hàn Quốc, đặc biệt là về cách tận dụng Naver cho các mục tiêu tiếp thị của bạn.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
# Digital38 #naverpowerlinkads #naver #koreadigitalmarketing #navermarketing #asiamarketingsimplified