NUTIFOOD thương hiệu sữa đến từ Việt Nam đã tiến hành mở rộng kinh doanh của họ tại thị trường Trung Quốc. Thông qua WeChat Marketing, NUTIFOOD đã bắt đầu phân phối sản phẩm của mình ở 370 cửa hàng. Hãy cùng tìm hiểu về chiến lược marketing của NUTIFOOD ở Trung Quốc nhé.
Hiện nay, ngày càng có nhiều người Trung Quốc nhận thấy cơ địa của họ hoặc người thân trong gia đình khó dung nạp được lactose trong sữa bò. Bởi vậy, họ cần phải tìm những nguồn thực phẩm thay thế khác để bổ sung dưỡng chất. Một trong các sản phẩm an toàn, giàu dưỡng chất được lựa chọn thay thế cho sữa bò chính là sữa đậu nành. Sữa đậu nành có chứa hàm lượng chất đạm từ thực vật, không chứa cholesterol, rất tốt cho cơ thể của chúng ta.
Được nhập khẩu 100% từ Việt Nam, Sữa Đậu Nành Nguyên Chất Nuti chính là thức uống dinh dưỡng, thơm ngon, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Không chỉ ở Việt Nam, Nuti đã chính thức có mặt tại Trung Quốc để phục cho người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua Sữa Đậu Nành Nguyên Chất Nuti dễ dàng tại chuỗi siêu thị WalMart trên cả nước hoặc tại hệ thống siêu thị trực tuyến Tmall.
Với doanh số tăng trưởng hàng tháng, Sữa Đậu Nành Nguyên Chất Nuti đã cho thấy sức hút và sự ủng hộ, tin dùng của khách hàng.
Chiến lược Marketing của NUTIFOOD tại Trung Quốc
Thông qua đối ATC – Đối tác chính thức của WeChat, NUTIFOOD đã thành công xúc tiến vào thị trường đông dân nhất thế giới. Để đặt chân vào Trung Quốc NUTIFOOD đã làm gì?
Sau 1 thời gian, NUTIFOOD đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng Trung Quốc về sản phẩm sữa Nuti được làm từ đậu nành nguyên chất.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xúc tiến mở rộng kinh doanh ở thị trường nước ngoài? Hãy liên hệ ATC để được tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.