Với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng, NutiFood luôn cố gắng không ngừng trong việc cung cấp sản phẩm ưu việt nhất. NutiFood đưa ra nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khác nhau như: sữa dinh dưỡng trẻ em, sữa cho người gầy, sữa đậu nành nguyên chất, sữa dành cho người già, bà mẹ mang thai, vv.
NutiFood cùng cam kết chất lượng sản phẩm đã được hàng triệu người Việt Nam tin dùng. Nay, với bước đệm đó doanh nghiệp Việt tự hào sẽ được người tiêu dùng quốc tế đón nhận không kém. Từ lâu, thị trường Trung Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn cho tất cả thương hiệu, nhưng việc kiểm soát thông tin gắt gao cùng rào cản ngôn ngữ là thách thức lớn. NutiFood lựa chọn WeChat và Wallmart là những bước đi đầu tiên vào thị trường Trung Quốc.
Thương Hiệu Việt Tại Thị Trường Nước Ngoài
Bài toán đưa sản phẩm xuất khẩu luôn bao gồm nhiều vấn đề phức tạp. Tuy nhiên, NutiFood đã có quyết định sáng suốt khi cho sản phẩm Nuti lên kệ hàng Walmart – hệ thống bán lẻ với hơn 438 cửa hàng rải khắp Trung Quốc.
Bắt đầu với sữa đậu nành tại thị trường Trung Quốc, NutiFood hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho những sản phẩm sau cũng như hành trình xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, vv..
Tự tin với chất lượng sản phẩm sữa nội Việt Nam không hề thua kém sữa ngoại, NutiFood đã từng bước xuất khẩu và được chấp nhận tại các thị trường khắt khe nhất thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, vv.
NutiFood Quảng Cáo Trên WeChat
Nhắc đến ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Trung Quốc, cái tên đầu tiên xuất hiện sẽ là WeChat. Hơn cả ứng dụng tin nhắn, người dùng có thể thực hiện nhiều điều khác nhau như:
- Thanh toán không tiền mặt WeChat Pay
- Chuyển tiền & nhận tiền giữa người dùng
- Tạo kết nối qua vòng tròn bạn bè
- Chia sẻ khoảnh khắc qua WeChat Moments
- Theo dõi Tài Khoản WeChat Chính Thức từ doanh nghiệp trong và ngoài nước
- Đặt vé xe, vé máy bay, vé xem phim, vv.
Thậm chí, với người Trung Quốc, bạn chỉ cần ra đường với điện thoại được kết nối WeChat là bạn đã mang đủ vật dụng cần thiết. Tất cả vấn đề đều được giải quyết qua WeChat.
Tuy nhiên, việc tạo tài khoản WeChat cá nhân để kết nối thì dễ, nhưng sẽ khó khăn hơn khi tạo tài khoản WeChat chính thức cho doanh nghiệp. Vì chỉ khi đăng ký và được công nhận, cấp phép, doanh nghiệp mới có thể bắt đầu “chăm chút” tài khoản và đăng lên thông tin nổi bật, cũng như chạy quảng cáo.
Hãy xem bài viết giới thiệu NutiFood cho khách hàng trên WeChat trong hình dưới đây:
ATC Là Đối Tác Chính Thức WeChat
ATC nay đã ký hợp đồng và trở thành Đối Tác WeChat Ads Chính Thức. Thông qua đó, ATC có thể cung cấp và hỗ trợ đầy đủ tính năng của WeChat Ads đến khách hàng doanh nghiệp trong vùng.
Về ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn là Đối Tác WeChat Chính Thức tại khu vực Đông Nam Á.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào WeChat Marketing? Hãy hợp tác cùng chúng tôi ngay hôm nay thực hiện chiến lược hàng đầu cho thương hiệu của mình.
ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#WeChatAds #WeChatMarketing #WeChatMarketingAgency #ChinaDigitalMarketing #QuảngCáoWeChat #WeChatOfficialPartner
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.