Bên cạnh WeChat, Weibo là một nền tảng xã hội mở tại Trung Quốc sở hữu lượng người dùng lớn. Đối với các nhà kinh doanh việc sở hữu một tài khoản Weibo doanh nghiệp giúp họ từng bước tiến vào thị trường. Vậy giữa tài khoản Weibo cá nhân và tài khoản doanh nghiệp có gì khác nhau? Hãy theo dõi thêm chi tiết thông tin trong bài viết sau.
Weibo cung cấp 2 dạng tài khoản chính: Tài khoản cá nhân và tài khoản công ty. Mỗi loại tài khoản phù hợp với từng đối tượng người dùng và có những ưu điểm khác nhau.
Để có tài khoản Weibo chính thức, các doanh nghiệp, tổ chức phải trải qua quá trình xác minh các tài liệu giấy tờ cần thiết. Trung tâm điều hành Sina Weibo sẽ xác nhận tính hợp pháp của công ty thông qua giấy tờ được cung cấp.
Khi được chấp thuận, tài khoản Weibo chính thức sẽ được mở và có huy hiệu “V” màu xanh để nhận dạng. Việc mở tài khoản Weibo chính thức là cần thiết đối với các doanh nghiệp. Đây là cách để doanh nghiệp tạo sự uy tín, tin tưởng dành cho khách hàng.
Sở hữu tài khoản Weibo chính thức và huy hiệu xác minh đóng vai trò thiết yếu đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường Trung Quốc. Không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định uy tín, tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo lòng trung thành bằng cách đăng tải các thông tin về sản phẩm. Tiến hành các chiến dịch quảng bá đến người tiêu dùng.
Ngoài ra, tài khoản chính thức còn cung cấp cho doanh nghiệp các tính năng nâng cao như: trung tâm dữ liệu, sự kiện, quảng cáo, dịch vụ người hâm mộ… Đồng thời, hiển thị trang được cá nhân hóa. Tài khoản Weibo công ty còn giúp phân tích dữ liệu người, công cụ CRM tăng cường sự tương tác, kiểm soát người hâm mộ.
Doanh nghiệp của bạn muốn mở tài khoản Weibo chính thức và tiến quan vào thị trường Trung Quốc. Liên hệ với ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch ngay.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.