Tin Nổi Bật

quảng bá cửa hàng online với influencer Marketing

thuc-day-thuong-hieu-voi-influencer 2

Bạn đang sở hữu một cửa hàng trên sàn thương mại điện tử? Bạn muốn tìm cách tiếp cận nguồn khách hàng tiềm nang trên internet? Đừng lo, chúng tôi ở đây để giúp bạn các mẹo để thúc đẩy cửa hàng thương mại điện tử thông qua influencer marketing.

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu chính xác mục tiêu đối tượng nhắm đến. Nền tảng nào họ thường xuyên sử dụng như Facebook, Instagram, Tiktok. Sau đó bạn sẽ tạo tài khoản cho doanh nghiệp của mình để bắt đầu quảng bá sản phẩm. Hoặc nếu bạn đã tài khoản bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau: Hợp tác với influencer marketing và tạo nội dung video.

1. Thuê Influencer để quảng bá sản phẩm, dịch vụ

Mạng xã hội là nơi những người ảnh hưởng hoạt động và có tương tác cao với đối tượng khách hàng. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến thì influencer marketing sẽ là kênh truyền thông hiệu quả. Số liệu thống kê cho biết, 60% người tiêu dùng lựa chọn sử dụng một thương hiệu mới bằng cách lướt instagram. Họ cũng dễ dàng bị thuyết phục bởi những người ảnh hưởng mà họ theo dõi.

Bởi vậy, cộng tác với influencer marketing là một trong những cách giúp bạn kết nối, tiếp cận với người dùng mục tiêu dễ nhất. Thông thường, các influencer thường có sự kết nối và tương tác với người theo dõi. Nhờ đó, họ tạo được sự uy tín, trung thực với đối tượng khách hàng mục tiêu. Lúc này, doanh nghiệp cần lựa chọn influencer marketing có chất lượng để bắt đầu quảng bá thương hiệu.

Quảng bá sản phẩm bằng cách hợp tác với influencer marketing
Quảng bá sản phẩm bằng cách hợp tác với influencer marketing

2. Tạo nội dung video thông qua influencer

Ngoài việc thuê người ảnh hưởng đăng các bài post dạng văn bản lên tài khoản, bạn có thể thuê họ tạo video để thu hút người dùng. Để tạo video có nội dung hấp dẫn, bạn cần lên kế hoạch kịch bản trước sau đó mới tiến hành sản xuất nội dung đã định hướng.

Sử dụng influencer để tạo video với nội dung hấp dẫn sẽ đem lại tính lan truyền mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn. Việc influencer đăng video đánh giá sẽ giúp tăng mức độ uy tín, sự chân thực cho thương hiệu, sự kết nối với người tiêu dùng sẽ tốt hơn.

Liên hệ ngay với D38 để tìm người ảnh hưởng phù hợp cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish