Social Media Marketing

Tối Ưu Hoá Chiến Dịch Tiếp Thị Cùng Lazada Ads

E-commerce on Lazada

Thương mại điện tử Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi và đi đến bước phát triển tiếp theo. Trong đó, nổi bật lên hình thức quảng cáo ngay trên các ứng dụng mua sắm.

Vì sao quảng cáo trên Lazada lại được ưa chuộng nhiều? Lazada Ads có những tính năng và hiển thị tại đâu? Cùng xem qua bài viết dưới đây.

Tất Cả Đều Thay Đổi

Cuộc chiến thương mại điện tử vẫn đang gay cấn và chứng kiến sự phát triển hơn từng ngày. Tuy nhiên, ngày càng nhiều thương hiệu thay đổi và thích ứng, thêm hình thức kinh doanh qua nền tảng kỹ thuật số (Theo Business Insider)

Ngoài ra, thời đại IoT (Internet of Things) đã và đang thay đổi dần hành vi mua sắm. Trong năm 2023, hơn 40 triệu thiết bị kỹ thuật số sẽ được cài đặt và sử dụng toàn cầu, khắp các cơ quan chính phủ, công ty, và người tiêu dùng.

Lazada đưa ra rất nhiều lựa chọn hiển thị trên trang thương mại điện tử và ứng dụng của mình. Từ đó, thương hiệu có cơ hội lớn đưa thông tin đến khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và nâng cao doanh số.

Hãy xem qua những loại hình quảng cáo Lazada Ads nổi bật.

5 Loại Quảng Cáo Lazada Ads Nổi Bật

Brand Mega Offer

Với cái tên “Brand Mega Offer”, đây chính xác là nơi hiển thị dành cho những thương hiệu có chương trình khuyến mãi nổi bật nhất. Mặt khác, khách hàng khi sử dụng ứng dụng sẽ nhìn thấy thông tin chương trình ngay đầu tiên và khả năng rất cao chuyển đổi thành đơn hàng thành công.

Lazada Ads x Digital38
Lazada ads – Brand Mega Offer: Nơi hiển thị khuyến mãi nổi bật

Feed Take-Over

Quảng cáo Feed Take-Over sẽ đưa hình ảnh thương hiệu vào không gian mua sắm trên Lazada của khách hàng. Những thông tin giảm giá bắt mắt sẽ thu hút và kéo lượng người dùng đến trang Lazada thương hiệu.

Lazada Ads x DIgital38
Lazada ads – Feed Take-Over: Hình ảnh hiển thị xuyến suốt quá trình mua hàng

Store For You

Đặc biệt, trong Lazada Mall (nơi tập hợp thương hiệu chính hãng), khách hàng sẽ có mục dành riêng cho bản thân. Tại đây, bạn sẽ nhận được loạt sản phẩm gợi ý phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Lazada Ads x DIgital38
Cửa hàng dành riêng cho nhu cầu từng khách hàng

Lazada Ads Livestream

Hình thức Livestream yêu cầu sự tham gia từ những người nổi tiếng như KOLs, Influencers. Ngoài ra, với sự góp mặt từ người có ảnh hưởng sẽ tăng điểm tín dụng thương hiệu. Người tiêu dùng sẽ tham khảo nhận xét từ influencers cho quyết định mua hàng của mình.

Lazada Ads x Digital38
Lazada Ads Livestream thu hút người xem, đưa ra nhận xét về sản phẩm & thương hiệu

Laza Ads Search Trend

Trong mục “Tìm kiếm”, Lazada sẽ đưa ra gợi ý đến cho khách hàng danh mục được tìm kiếm nhiều nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ xem thêm thông tin khuyến mãi nổi bật khác hoặc giảm giá sốc.

Lazada Ads Search Trend đề xuất tìm kiếm hoặc khuyến mãi hấp dẫn

Tối Ưu Hoá Chiến Lược E-Commerce Lazada Cùng Digital 38

Digital 38 đưa ra chiến lược e-commerce từ đầu đến cuối cho bạn, bao gồm xây dựng và quản lý gian hàng trên Lazada, chạy quảng cáo, chiến dịch, vv.

Digital 38 tự hào là cơ quan tiếp thị kỹ thuật số – digital marketing agency đầy kinh nghiệm. Có trụ sở chính tại Singapore, hiện diện trên nhiều quốc gia ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.

Đọc thêm:

en_GBEnglish