Khi nói đến tiếp thị tìm kiếm có trả phí ở Hàn Quốc thì Naver là ứng dụng được nhắc đến nhiều nhất. Nhưng bạn có biết rằng: bạn có thể nâng cao các chiến thuật tiếp thị tìm kiếm trên Naver của mình thông qua Quảng cáo PowerContent không?
Quảng cáo Naver PowerContent là gì?
PowerContent Ads là một loại định dạng quảng cáo trên Naver, cho phép bạn mở rộng các cách thức giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, trước hàng triệu người Hàn Quốc sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày.
Bạn có thể xem đây là định dạng Quảng cáo PowerLink của Naver nhưng với tính năng này, bạn có nhiều không gian hơn để mô tả về thương hiệu của mình, thậm chí còn có thể giới thiệu về thương hiệu bằng những hình ảnh nổi bật.
Lợi ích của Quảng cáo Naver PowerContent
Mục tiêu chính của Naver Power ContentAds được giới thiệu là thúc đẩy lưu lượng truy cập và số lần hiển thị Blog Naver của bạn.
Nếu bạn chưa bắt đầu với Naver Blog, đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ đảm nhận giúp bạn, chỉ cần liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bất cứ lúc nào.
Trong khi Quảng cáo PowerLink cơ bản giúp bạn tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của Naver, thì Quảng cáo PowerContent có khả năng đưa tiện ích này lên một cấp độ khác.
Quảng cáo PowerContent không chỉ được hiển thị trên SERP mà còn được hiển thị trên trang web thu phóng của Naver, tin tức di động, blog, quán cà phê, jisik in, Boom, và thậm chí cả tiểu thuyết trên Web.
Mỗi khi người dùng nhấp vào nó, họ sẽ được chuyển hướng đến trang blog Naver của bạn. Do đó, nó trở nên lý tưởng trong các trường hợp bạn muốn quảng bá nội dung thương hiệu của mình.
Thêm vào đó, Quảng cáo PowerContent cho phép thương hiệu của bạn tiếp cận với khán giả thông qua nhiều điểm tiếp xúc trong một lần, mang lại cho bạn khả năng hiển thị tốt hơn và sự hiện diện rộng rãi hơn trên Naver.
Tại sao chọn Naver?
Không thể phủ nhận Hàn Quốc là một thị trường tốt cho các thương hiệu muốn phát triển.
Tuy dân số ở Hàn Quốc ít hơn so với các thị trường lân cận ở Trung Quốc và Nhật Bản. Nhưng nhờ vào sự phát triển cực mạnh của mạng lưới internet và sự hội nhập nhanh chóng của người dân, việc khai thác tiềm năng thông qua các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số sẽ không phải là một vấn đề lớn. Và quảng cáo trên Naver là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Năm 2021, nó vẫn là trang web được truy cập nhiều nhất ở Hàn Quốc, đạt 23 triệu lượt truy cập, theo khảo sát gần đây của Nielsen – Hàn Quốc.
Bạn muốn biết thêm về Naver và bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số của Hàn Quốc? Kiểm tra các bài báo này.
- Lý Do Phải Chọn Naver Khi Tiếp Cận Thị Trường Hàn Quốc
- Những Điều Bạn Cần Biết Về Quảng Cáo Tìm Kiếm Trên Naver Cho Doanh Nghiệp Trực Tuyến Của Bạn
- Naver Blog: Công Cụ MARKETING CHO DOANH NGHIỆP
Tại sao chọn Digital 38?
Nhưng việc kết nối với người tiêu dùng ở Hàn Quốc thông qua Naver nghe có vẻ dễ hơn làm. Để mở tài khoản Naver, bạn cần phải gửi một số giấy chứng nhận và bằng chứng kinh doanh trước khi có thể bắt đầu khởi chạy các chiến dịch tiếp thị của mình trên nền tảng này.
Đây là lý do tại sao bạn cần sự trợ giúp của các chuyên gia Naver từ Digital 38 không chỉ để hướng dẫn bạn đi đúng hướng mà còn đơn giản hóa toàn bộ quy trình.
Digital 38 là Agency có thể hỗ trợ toàn diện về Digital Marketing với sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.
Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.
#Digital38 #Naver #KoreaDigitalMarketing #naverpowercontentads #searchmarketing #asiamarketingsimplified