Hơn 3 năm ra mắt, TikTok nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Nền tảng tạo video ngắn đã nhanh chóng đạt kỉ lục với hơn 1 tỷ lượt tải về. Hiện nay, chạy quảng cáo TikTok chưa phổ biến và còn khá mới. Tỉ lệ canh tranh, giá đấu thầu cũng sẽ thấp hơn so với các nền tảng khác như Facebook, instagram, youtube…
Bởi vậy, TikTok đem lại cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo muốn mở rộng thị trường. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng.
Hơn 3 năm ra mắt, TikTok nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Nền tảng tạo video ngắn đã nhanh chóng đạt kỉ lục với hơn 1 tỷ lượt tải về. Hiện nay, chạy quảng cáo TikTok chưa phổ biến và còn khá mới. Tỉ lệ canh tranh, giá đấu thầu cũng sẽ thấp hơn so với các nền tảng khác như Facebook, instagram, youtube…
Bởi vậy, TikTok đem lại cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo muốn mở rộng thị trường. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng.
Quảng cáo trên TikTok là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần nhớ không phải ai cũng phù hợp để bán hàng trên nền tảng này. Đầu tiên bạn nên xác định chi tiết rõ ràng đối tượng của mình là ai, họ ở đâu, họ quan tâm đến điều gì?… Phần lớn, người dùng trên TikTok là đối tượng trẻ dưới 30 tuổi. Nhóm khách hàng này phù hợp với phân khúc các ngành: Thời trang, làm đẹp, phụ kiện, đồ trang sức…
Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được nền tảng quảng cáo và chiến lược marketing phù hợp để đạt mục tiêu truyền thông. Các nền tảng mạng xã hội: Facebook, instagram, WeChat Marketing,…phù hợp với từng mục tiêu cụ thể.
Trước khi bắt đầu thực hiện chạy Tiktok ads bạn cần chuẩn bị các thứ cần thiết như sau:
Doanh nghiệp của bạn muốn chạy quảng cáo TikTok ads? Hoặc đang tìm kiếm đối tác chạy quảng cáo? Hãy liên hệ ngay với ATC – đối tác bán hàng chính thức của TikTok để được hỗ trợ và tư vấn.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.