Quảng cáo WeChat là một phần của giải pháp 1uảng cáo Tencent cho phép các doanh nghiệp truyền bá thông điệp quảng cáo thông qua hệ sinh thái WeChat. Nó tích hợp các tài nguyên: WeChat Official, WeChat Moments và Mini Program.
ATC là đối tác chính thức của WeChat, chúng tôi giúp các thương hiệu mở rộng hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc. Kết nối với hơn 1 tỷ người dùng tại thị trường rộng lớn này.
Với tư cách là Đối tác bán hàng chính thức của WeChat, chúng tôi có thể giúp các thương hiệu toàn cầu mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn ở Trung Quốc và kết nối với 1 tỷ người dùng Trung Quốc.
Chúng ta hãy cùng thảo luận về 3 điều quan trọng khi tạo quảng cáo WeChat.
WeChat official account (OA)- Tài khoản chính thức WeChat (OA) có một dấu hiệu đei kèm như trang doanh nghiệp Facebook hoặc instagram. Nếu bạn nhìn thấy dấu tích màu cam bên cạnh tên doanh nghiệp nghĩa là tài khoản WeChat đã được xác minh.
Việc tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp rất quan trọng. bạn cần xác minh tài khoản doanh nghiệp trên các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, WeChat. Đặc biệt nếu đối tượng của bạn nhắm đến ngời tiêu dùng Trung Quốc thì việc xác minh tài khoản WeChat chính thức là điều cần thiết.
Hiện tại, xác minh WeChat OA không bị giới hạn trong bất kì ngành nào. Bởi vậy tất cả các thương hiệu, doanh nghiệp đều được quyền đăng kí.
Doanh nghiệp bạn cần trợ giúp xác minh WeChat OA? Hãy liên lạc với ATC để bắt đầu.
Trước khi thực hiện quảng cáo trên WeChat, cần có 2 điều kiện: Đảm bảo bạn đã có tài khoản WeChat được xác minh và thương hiệu không nằm trong danh sách cấm của WeChat.
Để đăng ký tài khoản WeChat Ads, tất cả các tổ chức nước ngoài phải đăng ký thông qua đối tác chính thức của WeChat ở nước ngoài. Thực tế, WeChat thường yêu cầu thương hiệu phải có WeChat OA đã được xác minh và đã xuất bản ít nhất 2 bài viết trước khi đăng ký tài khoản quảng cáo.
Ở Trung Quốc, có nguyên tắc ALPRC (Luật quảng cáo của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa). Tất cả các nền tảng mạng xã hội như Weibo, WeChat, Baidu, TouTiao, DouYin và các trang khác phải tuân theo các nguyên tắc và quy định.
Dưới đây là danh sách các sản phẩm hoặc dịch vụ bị cấm theo luật quảng cáo của Trung Quốc.
Các khoản đầu tư tài chính (từng trường hợp)
Trên hết, quảng cáo WeChat có nhiều hạn chế hơn trong lĩnh vực truyền thông. Không giống như quảng cáo Weibo và quảng cáo Toutiao, quảng cáo WeChat không cho phép các tổ chức bên ngoài Trung Quốc xúc tiến đầu tư và cho thuê bất động sản ở nước ngoài.
Bạn gặp khó khăn trong việc thiết lập tài khoản quảng cáo WeChat của mình? Liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ.
Quảng cáo WeChat hỗ trợ nhắm mục tiêu cho những người dùng WeChat ở nước ngoài (bên ngoài Trung Quốc đại lục) đã ở trong nước hoặc khu vực hơn 30 ngày.
Quảng cáo được đề xuất dựa trên nơi ở hiện tại của người dùng để cải thiện hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, không phải tất cả lĩnh vực đều đủ điều kiện để thực hiện quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý trên WeChat.
Cho đến quý 4 năm 2020, người dùng nhắm mục tiêu theo địa lý ngoài Trung Quốc chỉ được hỗ trợ ở 9 quốc gia trong khu vực và chỉ mở cửa cho 14 lĩnh vực. Nhắm mục tiêu theo địa lý sẽ khả dụng khi các điều kiện được đáp ứng.
9 Khu vực địa lí khả dụng: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Macao, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Canada.
14 lĩnh vực đủ điều kiện: Du lịch, quần áo & phụ kiện, chăm sóc da & trang điểm, trang trí nhà cửa, giao thông vận tải, dịch vụ đám cưới, bán lẻ, ô tô, hàng hóa tổng hợp, dịch vụ phong cách sống, thiết bị kỹ thuật số & thiết bị gia dụng, hàng hóa ảo, thể thao & ngoài trời, đồng hồ & đồ trang sức
Bạn muốn kiểm tra xem thương hiệu của mình có đủ điều kiện để nhắm mục tiêu theo địa lý trên Quảng cáo WeChat không? Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu.
#WeChatMarketing #WeChatAdvertising #WeChatOfficailAccount #WeChatAdAccount #WeChatRestrictions WeChatAgency #DigitalMarketingAgency
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.